Chuyển nhượng 11/04: M.U đẩy mạnh 2 thương vụ; Mức giá Luiz tới Arsenal

20:04 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

PSG quyết mua Frenkie de Jong. Theo báo cáo của tờ SPORT, Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona. Việc PSG quan tâm đến Frenkie de Jong là điều dễ hiểu. Nhà vô địch Ligue 1 đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một tiền vệ chất lượng. Bên cạnh De Jong, họ còn để mắt đến Gavi. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha không muốn rời Barcelona vì anh đang hạnh phúc ở câu lạc bộ xứ Catalan.

Chelsea khả năng đẩy đi 11 cầu thủ. Theo Football London, Chelsea có thể chia tay tới 11 cầu thủ vào mùa hè này, trong đó Conor Gallagher và Armando Broja nằm trong số những người có thể bị loại khỏi kế hoạch. The Blues gặp rắc rối về vấn đề tài chính. Do đó, họ buộc phải bán bớt những cầu thủ của đội để cân bằng sổ sách. Hè này, hàng loạt cái tên sẽ phải rời khỏi sân Stamford Bridge. Trong số này, Chelsea được cho mà muốn thu về 60 triệu bảng cho Conor Gallagher.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Cái tên khả năng rời Chelsea.

Jurgen Klopp bất ngờ tiết lộ dự định tương lai. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông chưa vội trở lại băng ghế huấn luyện sau khi chia tay The Kop. "Tại thời điểm này, tôi không có kế hoạch tiếp tục sự nghiệp huấn luyện viên. Các bạn có thể hỏi tôi sau một năm nữa, nhưng không phải vào thời điểm này", ông nói. Có thông tin cho rằng Klopp khả năng đảm nhận chiếc ghế nóng của tuyển Đức trong tương lai gần.

Mức giá Douglas Luiz tới Arsenal. Theo Goal, đội chủ sân Villa Park sẵn sàng chia tay ngôi sao người Brazil nếu nhận về mức phí phù hợp. Arsenal từng mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2022, nhưng bất thành. Tuy vậy, họ vẫn luôn theo dõi tình hình của cái tên này. Cụ thể, phía Villa có thể sẽ chấp nhận bán Luiz khi mùa giải kết thúc với mục đích cân bằng ngân sách. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về ít nhất 85 triệu bảng, con số thách thức bất kỳ CLB nào.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man United nỗ lực mua sao Leverkusen. Man United đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Quỷ đỏ cần một hậu vệ phải chất lượng, người sẽ đóng góp ở cả hai đầu sân. Và Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen là đáp án hoàn hảo cho mong muốn của Erik ten Hag. Tuyển thủ Hà Lan có điều khoản giải phóng 40 triệu euro trong hợp đồng và có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Man United. Theo SportBILD, Man United phải xem xét thực hiện điều khoản giải phóng hậu vệ này trước ngày 14 tháng Sáu để hoàn tất thương vụ.

Man Utd đẩy nhanh đàm phán Branthwaite. Tăng cường hàng thủ là yêu cầu bắt buộc với Man Utd trong mùa giải tới. Màn trình diễn của Jarrad Branthwaite hoàn toàn thuyết phục các quan chức ở Old Trafford. Everton không ngừng báo lỗ các mùa giải vừa qua. Vì thế, đội bóng này buộc phải bước vào đàm phán với Man Utd để cân bằng tài chính và tránh những án phạt mới từ Premier League.

Tiểu Lam | 19:34 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục