Chuyển nhượng 10/11: Ba cái tên rời OTF, MU chốt phương án chạy cánh; Hé lộ ưu tiên của Arsenal

17:26 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bỏ qua Mbappe, Real nổ bom tấn Haaland. Los Blancos quyết định không ký hợp đồng với Kylian Mbappe và thay vào đó sẽ tìm cách củng cố đội bóng thông qua các lựa chọn khác. Cụ thể, Real Madrid quyết định biến Erling Haaland trở thành lựa chọn hàng đầu cho mùa hè năm 2024. Theo nhiều nguồn tin, Real phải bỏ ra khoảng 200 triệu euro để có chữ ký của Haaland. Thực tế, cá nhân Haaland là cầu thủ giàu tham vọng và sẵn sàng sang La Liga chơi bóng nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. 

De Gea sắp có đội bóng mới. Cựu thủ môn của Manchester United, David De Gea có thể trở lại với bóng đá sau khi anh bắt đầu đàm phán về việc gia nhập Real Betis. Theo đó, Betis hiện đã gặp De Gea để thảo luận về một bản hợp đồng. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho biếtDe Gea rất ‘vui mừng’ trước viễn cảnh chơi cho đội bóng này. Hè 2023, De Gea không phù hợp với cách Erik ten Hag muốn thủ môn chơi chân nên cuối cùng Quỷ đỏ đã để anh ra đi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Gea sắp tái xuất.

Arsenal có phương án hoàn hảo thay Partey. Fabrizio Romano cho biết Douglas Luiz là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong tháng 1. Arsenal đang hứng chịu tổn thất lớn khi Thomas Partey dính chấn thương và không thể ra sân cho đến hết năm 2023. Arsenal nhắm tới tiền đạo Ivan Toney của Brentford, nhưng ưu tiên vào tháng 1 là Douglas Luiz. Năm ngoái, Arsenal từng cố gắng chiêu mộ Luiz nhưng bị Aston Villa từ chối. Sau đó, Luiz gia hạn hợp đồng với đội bóng miền Trung nước Anh đến năm 2026.

Arsenal bán 4 cầu thủ để mua Ivan Toney. Arsenal đối mặt với những khó khăn ở mùa giải này khi Gabriel Jesus hay chấn thương, còn Eddie Nketiah không duy trì được phong độ ổn định. Do đó, Pháo thủ lên kế hoạch ký Toney. Dù vậy, với mức phí lên tới hơn 80 triệu bảng, Arsenal buộc phải gây quỹ chuyển nhượng. Theo truyền thông Anh, Arsenal khả năng bán 4 cầu thủ gồm Emile Smith Rowe, Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah và Thomas Partey để có tiền chuyển nhượng chân sút thuộc biên chế Brentford. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Chiesa.

Man Utd chốt phương cán chạy cánh. Theo Calciomercato, Quỷ đỏ quan tâm tới Federico Chiesa của Juventus trong bối cảnh Antony và Jadon Sancho đều không đáp ứng được kỳ vọng. Chiesa có thể là mảnh ghép còn thiếukhi ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo sau 10 trận ở Serie A mùa này. Tuyển thủ Italy nói tiếng Anh lưu loát nên có thể không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường Premier League. Mức định giá của Chiesa trên 60 triệu bảng.

Sir Jim Ratcliffe tới Man Utd, 3 người ra đi. Jim Ratcliffe đang trong quá trình mua lại 25% cổ phần Man Utd. Nếu kiểm soát các hoạt động bóng đá của đội chủ sân Old Trafford, tỷ phú người Anh sẽ nhanh chóng loại bỏ ba nhân vật cấp cao của Man Utd. Đó là Giám đốc điều hành Richard Arnold, Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc điều hành bóng đá David Harrison - người mới được bổ nhiệm vào đầu năm nay. Thay vào đó, Jim Ratcliffe sẽ thay đổi bộ khung và giúp Man Utd hoạt động tốt hơn trên TTCN.

Tiểu Lam | 16:56 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục