Chuyển nhượng 09/03: Chờ loạt bom tấn, M.U liên hệ nhà vô địch World Cup; PSG có biến

18:35 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Emery sắp tái hợp sao Arsenal? Kieran Tierney không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal và nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè. Pháo thủ sẵn sàng bán ngôi sao người Scotland nếu nhận về lời đề nghị 30 triệu bảng. Theo Goal, HLV Unai Emery sẵn sàng bán Lucas Digne - bản hợp đồng từ thời Steven Gerrard để dọn đường đón cậu học trò cũ đến Villa Park. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao Tierney và muốn anh trở thành một phần trong kế hoạch của ông tại Aston Villa.

Scott Parker lại bị sa thải. Hồi tháng 8, Bournemouth ra quyết định chia tay HLV Scott Parker sau thất bại 0-9 trước Liverpool ở vòng 4 Premier League. Tới đầu tháng 1, Club Brugge bổ nhiệm Parker ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, thành tích của Club Brugge không được như kỳ vọng. Mới nhất, CLB này ra quyết định sa thải Parker. Như vậy, Parker bị sa thải 2 lần trong một mùa giải, ở 2 quốc gia khác nhau. Parker mất việc sau khi Club Brugge vừa nhận thất bại nặng nề 1-5 trước Benfica. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Parker lại mất việc.

PSG họp khẩn, 2 cái tên vào thế 'nước sôi lửa bỏng'. Theo đó, ông chủ Nasser Al-Khelaifi rất tức giận và thất vọng trước kết quả ở Champions League. Nguồn tin từ Relevo chia sẻ, Al-Khelaifi sẽ tổ chức một cuộc họp với ban giám đốc đội bóng để quyết định tương lai của Christophe Galtier. Không chỉ Galtier, gương mặt khác bị nghi ngờ chia tay PSG là Luis Campos. Định đoạt tương lai Campos cũng chính là điều cần được bàn luận trong buổi họp. Không loại trừ thượng tầng PSG sẽ đưa ra thay đổi ngay lập tức.

Có Jorginho, Arsenal chốt tân binh tuyến giữa. Sau khi thương vụ Moises Caicedo đổ vỡ, Arsenal đã nhanh chóng liên hệ với Chelsea để xúc tiến thương vụ Jorginho. Dù vậy, Pháo thủ vẫn muốn củng cố lực lượng khu trung tuyến. Ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Arsenal muốn có một tiền vệ mới vào mùa hè để hỗ trợ Mikel Arteta nếu họ tìm thấy cơ hội thích hợp, nhưng Jorginho là một bản hợp đồng lâu dài và họ tin rằng đó là một thỏa thuận tuyệt vời.”

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd muốn chiêu mộ tiền vệ vừa vô địch World Cup. Manchester United được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Alexis Mac Allister. Theo CBS Sports, thương vụ này có thể diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mac Allister được để mắt trong bối cảnh MU không thể thuyết phục Frenkie De Jong chuyển sang Anh chơi bóng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1998 với "Mòng biển" còn thời hạn đến hè 2025, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Vì vậy, mức phí để sở hữu ngôi sao 24 tuổi sẽ không rẻ.

Chờ Man Utd càn quét TTCN. Theo RMC Sport, Al Thani được coi là người đi đầu trong việc giành quyền kiểm soát từ nhà Glazer, chấm dứt nhiệm kỳ 18 năm cầm quyền của chủ Mỹ. Sky Sports cũng xác nhận chắc chắn Man Utd sẽ được bơm tiền khi Al Thani tiếp quản đội bóng. Đặc biệt, họ sẽ hỗ trợ HLV Erik Ten Hag với nguồn ngân sách chi tiêu khủng trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Ý tưởng mang về những cầu thủ hàng đầu, nổi tiếng nhất hiện nay sớm được chủ Qatar vạch sẵn. Những bom tấn kiểu tiền đạo Harry Kane hoàn toàn có khả năng cập bến Old Traffod.

Tiểu Lam | 17:37 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục