Chuyển nhượng 09/01: Cập nhật Weghorst, M.U chia tay cái tên thứ 3; Rõ vụ Vlahovic - Arsenal

19:26 Thứ hai 09/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Enzo Fernandez thất vọng khi không thể cập bến Chelsea. Theo nhà báo Ben Jacobs, tiền vệ Enzo Fernandez đã tỏ ra thất vọng sau khi cửa đến Chelsea hẹp lại. Cuộc đàm phán giữa Benfica và Chelsea đổ vỡ vào đầu tuần này khi đại diện Bồ Đào Nha nhất quyết đòi khoản bồi thường hợp đồng trị giá 106 triệu bảng trong một lần thanh toán. Ngược lại, Chelsea đề nghị trả 112 triệu bảng nhưng góp qua từng năm. 

Man City đính kèm chữ ký 100 triệu bảng để hỏi mua Saka. Theo GiveMeSport, Manchester City có thể dùng tiền vệ Jack Grealish để đàm phán với Arsenal trong thương vụ Bukayo Saka. Theo đó, The Citizens có thể đưa Grealish lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của Saka. Trước đó, vào mùa Hè năm 2021, Man City tạo ra một thương vụ kỷ lục khi chi 100 triệu bảng để mua Grealish từ Aston Villa. Dẫu vậy, những gì mà tiền vệ này thể hiện trong thời gian qua là không thật ấn tượng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man City sẵn sàng để Grealish ra đi.

Xác định cái tên không còn tương lai ở Real. Ferland Mendy đứng trước nguy cơ chia tay Real Madrid. Nhà ĐKVĐ Champions League định giá 50 triệu euro cho Mendy. Newcastle United được tiết lộ muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995. Hiện tại, hậu vệ người Pháp còn 2 năm hợp đồng cùng đội bóng chủ quản. Trong trường hợp Mendy ra đi, David Alaba có thể được xếp đá hậu vệ trái nhiều hơn. Ngoài ra, việc mua Theo Hernandez là điều được BLĐ Real tính đến trong tương lai.

Rõ khả năng Dusan Vlahovic tới Arsenal. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Arsenal không có kế hoạch chiêu mộ Dusan Vlahovic vào tháng Một. "Vlahovic không phải là mục tiêu trên bàn đàm phán giữa Arsenal và Juventus. Arsenal không hài lòng về các cuộc thảo luận chiêu mộ Vlahovic ở năm ngoái. Vlahovic không cảm thấy bị thuyết phục bởi kế hoạch từ Pháo thủ. Cậu ấy chỉ muốn gia nhập Juventus," Romano xác nhận.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd chưa thể hoàn tất thương vụ Weghorst.

Thêm cầu thủ rời Old Trafford. Vừa qua, Man Utd thông báo Martin Dubravka được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Trước Dubravka ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Cristiano Ronaldo cũng kết thúc hợp đồng trước thời hạn do mâu thuẫn với Man Utd. Và giờ Man Utd chuẩn bị tìm bến đỗ mới cho Charlie McNeill. BLĐ Man Utd cho phép tiền đạo này ra đi để trưởng thành hơn trước khi có cơ hội đá chính ở đội một.

Cập nhật vụ Weghorst. Man Utd đang gặp khá nhiều khó khăn khi phải đồng loạt thảo luận với Besiktas và câu lạc bộ chủ quản của Wout Weghorst là Burnley. Người đại diện của Weghorst, Simon Cziommer thông báo rằng chân sút người Hà Lan có mong muốn chuyển đến Old Trafford, và phía Besiktas cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao này nếu hai điều kiện mà họ đưa ra được đáp ứng. 

Cụ thể, CLB Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cho phép Weghorst rời đi nếu họ đảm bảo có được phương án thay thế. Đồng thời, Besiktas cũng muốn nhận được một khoản phí đền bù nhất định khi chấm dứt thỏa thuận cho mượn sớm hơn dự kiến. Nhà báo Romano cũng xác nhận Weghorst 100% muốn tới Man Utd. Vấn đề còn lại là Man Utd phải thuyết phục được Burnley lẫn Besiktas.

Tiểu Lam | 18:28 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục