Chuyển nhượng 08/09: Diễn biến Sancho, M.U chốt cái tên thay Antony; Arsenal đẩy đi thêm 2 cầu thủ

18:00 Thứ sáu 08/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Arsenal chia tay thêm 2 cầu thủ. Nicolas Pepe vừa hoàn tất việc gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. Sự nghiệp của anh đã khép lại tại Arsenal. Trước đó, một số đội bóng Ả Rập Xê Út từng được liên hệ đến cầu thủ chạy cánh 28 tuổi. Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Thương vụ này giúp Pháo thủ thu về 3 triệu bảng. Cùng thời điểm, theo Fabrizio Romano, Marcelo Flores sẽ cập bến đội bóng Mexico, Tigres. Cầu thủ 19 tuổi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm. Marcelo có vị trí thi đấu sở trường ở vai trò tiền vệ tấn công, song không có cơ hội thể hiện tài năng dưới triều đại Mikel Arteta.

Chelsea chốt bom tấn tháng Giêng. Theo Fichajes, The Blues đang hướng đến việc chiêu mộ một chân sút mới với mục tiêu là Jonathan David của Lille. Chelsea dự định sẽ gửi đến Lille lời đề nghị trị giá 60 triệu euro để chốt hạ thương vụ trong tháng Giêng. David là một trong những tiền đạo chơi ổn định nhất Ligue 1. Mùa giải trước, anh ghi 24 bàn và cung cấp 4 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân. Vì vậy, David hứa hẹn sẽ trở thành bản hợp đồng có thể giúp Chelsea giải quyết dứt điểm vấn đề hàng công. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Ivan Toney trở lại luyện tập. Tiền đạo Toney vừa được thấy lần đầu tiên luyện tập kể từ sau khi bị treo giò 8 tháng vì vi phạm luật cá độ. Chân sút của Brentford đang tích cực rèn luyện để thi đấu vào tháng 1/2024 sau khi mãn hạn treo giò. Vào tháng 5 vừa qua, tiền đạo Toney bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 8 tháng vì 262 lần vi phạm cá cược. Đáng chú ý, Toney có thể chia tay Brentford trong tháng 1. Arsenal, Man United, Tottenham, Chelsea và Liverpool đã tiếp cận chân sút này. Tuy nhiên, Brentford định giá Toney lên tới 80 triệu bảng.

Liverpool vẫn dòm ngó sao 100 triệu. The Kop vẫn đang cử các trinh sát viên hoạt động trên thị trường chuyển nhượng nhằm tìm kiếm những mục tiêu tiềm năng. Nguồn tin từ trang AS cho biết, Liverpool dành sự quan tâm cho tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United, thậm chí họ sẵn sàng chi ra con số 100 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao tuyển Brazil. Màn thể hiện của anh ghi điểm mạnh với Liverpool. HLV Jurgen Klopp cần một ngôi sao chất lượng như Bruno nhằm thổi đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ đội nhà.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn có cầu thủ chạy cánh mới.

Diễn biến vụ Sancho. Vừa qua, Man Utd được cho là sẵn sàng bán đứt Jason Sancho. Cầu thủ này cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc gia nhập đội bóng Saudi Pro League, Al Ettifaq, sau khi công khai bật HLV Erik ten Hag. Al Ettifaq đề nghị mượn Sancho đến cuối mùa giải và Man United đã chuẩn bị để cầu thủ rời Old Trafford. Nhưng cuối cùng, thương vụ không thành. 

Man United muốn cài điều khoản bán đứt trị giá 50 triệu bảng. Al-Ettifaq không muốn chi trả số tiền này và cuộc đàm phán kết thúc. Dù vậy, Sancho vẫn còn cơ hội rời Old Trafford vào tháng 1/2024. Fichajes cho hay, Bayern Munich nổi lên như ứng viên hàng đầu giải cứu Sancho khỏi cơn ác mộng Man Utd. Quỷ đỏ sẽ cho phép cựu cầu thủ Dortmund ra đi với mức phí chỉ 45 triệu bảng, thấp hơn nhiều con số 73 triệu bảng từng bỏ ra chiêu mộ anh hè 2021.

Man Utd tiếp cận Yeremy Pino. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man Utd đang liên hệ với Jonathan Barnett, người đại diện của Pino, để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng. Man Utd khả năng cao chia tay Sancho lẫn loại Antony khỏi đội hình nên việc bổ sung nhân sự trên hàng công mang ý nghĩa quan trọng. Pino được đội ngũ của HLV HLV Erik ten Hag theo dõi và đánh giá về độ phù hợp.

Tiểu Lam | 17:30 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục