Chuyển nhượng 08/01: Bất ngờ Lingard, M.U đàm phán tiền đạo; Lộ diện tân binh của Arsenal

18:40 Thứ hai 08/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Bất ngờ Lingard? Nguồn tin từ Sport tiết lộ việc ngôi sao người Anh đã có động thái liên hệ đội bóng xứ Catalan. Jesse Lingard chuyển đến Nottingham Forest hè 2022 nhưng gây thất vọng và không được ký tiếp. Anh thất nghiệp từ đó. Theo Sport, Lingard muốn có cho mình một điểm dừng chân ngay trong tháng Giêng. Chính vì vậy, anh đã giới thiệu mình với Barcelona. Cựu sao Man Utd cho rằng việc anh là cầu thủ tự do phù hợp với ngân sách đội bóng xứ Catalan, họ sẽ không vi phạm luật công bằng tài chính miễn là nhận mức lương dưới 2 triệu euro (1,7 triệu bảng) trong phần còn lại của mùa giải.

Sao Chelsea ở rất gần Dortmund. Theo thông tin từ Sky Germany, Borussia Dortmund đã ở rất gần hậu vệ trái Ian Maatsen của Chelsea. Việc Chelsea đồng ý để Maatsen đến Die Schwarzgelben cũng là điều dễ hiểu, khi The Blues đã gọi lại Andrey Santos sau thời gian để cầu thủ người Brazil mượn ở Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Với thỏa thuận miệng đã có hiệu lực, các chi tiết cuối cùng của thỏa thuận đang được thống nhất giữa 2 CLB. Maatsen dự kiến sẽ ký hợp đồng với Borussia Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Dortmund.

Lộ diện vị trí Arsenal sẽ chiêu mộ ngay trong tháng 1. Theo Fabrizio Romano, Arsenal sẽ chiêu mộ thêm nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trong tháng 1 này nhằm có thêm phương án dự phòng. Trong bối cảnh Kieran Tierney đang được cho mượn, Oleksandr Zinchenko và Tomiyasu Takehiro quá mẫn cảm với chấn thương trong khi Jurrien Timber gần như sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa, Mikel Arteta có lý do để làm vậy. Khi cánh trái tê liệt, ở phía trên, Gabriel Martinelli cũng không còn thi đấu thăng hoa như thường thấy.

Viễn cảnh khiến Arsenal tống khứ Smith Rowe lẫn Nketiah. Theo truyền thông Anh, nếu không thể tạo ra ảnh hưởng lớn ở Emirates và Arsenal có cơ hội chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hơn để thay thế, bộ đôi Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah hoàn toàn có khả năng bị Pháo thủ thanh lý trong tương lai. Lúc này, HLV Mikel Arteta cần bổ sung những nhân tố mới trong bối cảnh phong độ của Arsenal sa sút nghiêm trọng.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Moting có thể gia nhập Man Utd.

M.U mở đàm phán với Choupo-Moting. Theo Football Insider, đôi bên đã bắt đầu mở cuộc đàm phán sơ bộ. Manchester United đang cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo, do đó Eric Maxim Choupo-Moting trở thành mục tiêu khả dĩ. Chân sút người Cameroon dù không có sự nghiệp quá nổi bật, tuy nhiên anh vẫn được đánh giá cao bởi kinh nghiệm cùng khả năng săn bàn ổn định. Mùa giải năm nay, anh đã có cho mình 3 bàn thắng sau hơn 500 phút ra sân (hiệu suất khoảng 1 bàn/ 2 trận).

Đã có đội bóng giải cứu Anthony Martial? Fenerbahce được cho là sẵn sàng dang tay đón Martial, với lời đề nghị trị giá 6,8 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp có sự nghiệp thăng trầm trong hơn 8 năm tại Old Trafford, ghi 90 bàn sau 317 lần ra sân. Dù vậy, Fenerbahce muốn ký hợp đồng với Martial ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Lãnh đạo Fenerbahce tin rằng, mối quan hệ tốt đẹp với Quỷ đỏ sẽ giúp thúc đẩy thương vụ. Gần đây, Man Utd bán Fred cho Fenerbahce, ngược lại mua Altay Bayindir từ đội bóng này.

Tiểu Lam | 18:10 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục