Chuyển nhượng 04/02: Thêm cầu thủ rời OTF, M.U và chữ ký 60 triệu euro; Coi như xong vụ Mbappe

21:05 Chủ nhật 04/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

"Cú lừa" Erling Haaland xuất hiện. Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo người Na Uy. Theo đó, không có chuyện Haaland cảm thấy khó ở tại Etihad. Ngược lại, tình hình vẫn như mọi khi, cầu thủ này đang tận hưởng khoảng thời gian gắn bó cùng nhà vô địch Premier League, làm việc dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên hàng đầu như Pep Guardiola. "Không có bất kỳ kế hoạch nào về việc Haaland chia tay Man City thời điểm hiện tại," Romano kết luận.

Mbappe chọn xong bến đỗ mới? Truyền thông châu Âu đồng loạt khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đã đưa ra quyết định về tương lai bản thân. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi quyết định không ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với PSG và sẽ chấp nhận gia nhập Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới. Mbappe đã họp bàn kỹ lưỡng với gia đình trước khi đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Chân sút sinh năm 1998 đang chờ thời điểm thích hợp nhất để công bố, dự kiến có thể là cuối tháng này. 

Chuyển nhượng 04/02: Thêm cầu thủ rời OTF, M.U và chữ ký 60 triệu euro; Mbappe chọn xong bến đỗ - Bóng Đá

 Mbappe chốt tương lai.

Man City và Barca đại chiến vì món hời trên TTCN. Football Espana xác nhận Manchester City và Barcelona đồng loạt quan tâm đến Joshua Kimmich. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi tại Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2025 và cả hai đội có thể hy vọng có được ngôi sao người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc này, Kimmich và Bayern Munich bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng. Nếu không tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới, nhiều khả năng CLB xứ Bavaria buộc phải bán người nhằm tránh mất trắng. 

Ramsdale suýt rời Arsenal. Theo The Athletic, Nottingham Forest muốn đưa Aaron Ramsdale về sân City Ground ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta muốn giữ anh lại. Nếu tình hình không được cải thiện, nhiều khả năng Ramsdale sẽ rời Bắc London vào mùa hè. Thời điểm đó, "Pháo thủ" cũng dễ dàng tìm người thay thế hơn. David Raya gần như đã chắc suất bắt chính nơi khung gỗ của Arsenal.

Chuyển nhượng 04/02: Thêm cầu thủ rời OTF, M.U và chữ ký 60 triệu euro; Mbappe chọn xong bến đỗ - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd có thể kích hoạt bom tấn 60 triệu euro. Manchester United là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Cầu thủ này được cho là sẽ ra đi vào mùa hè 2024. Đáng chú ý, Man United đã không thực hiện được bất kỳ thương vụ nào trong tháng 1/2024 do các vấn đề của Luật Công bằng tài chính. Tuy nhiên, Correio da Manha bất ngờ khẳng định Man Utd vẫn sẵn sàng ký hợp đồng với Inacio. Man United là một trong số CLB có thể kích hoạt điều khoản trị giá 60 triệu euro. Trong bối cảnh thương vụ không thành vào tháng Giêng, Quỷ đỏ có thể quay trở lại trong hè 2023.

Man Utd bán đứt "báu vật" tuyến giữa. Cụ thể hơn, tiền vệ trẻ Isak Hansen-Aaroen, người được đánh giá như một ngôi sao sáng của Quỷ đỏ ở tuyến giữa, chính thức rời khỏi Old Trafford để chuyển sang khoác áo Werder Bremen thông qua một thương vụ có trị giá khoảng 250.000 bảng (theo Transfermarkt). Hansen-Aaroen bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Floya và Tromso IL, trước khi gia nhập Học viện của Manchester United vào năm 2021 và trở thành một nhân tố chủ chốt cho đội trẻ. 

Tiểu Lam | 20:07 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục