Chuyển nhượng 03/01: Choáng với Felix, M.U gây bất ngờ vụ Wan-Bissaka; Arsenal hoàn tất 3 HĐ mới

18:26 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Mục tiêu 120 triệu euro của Chelsea bỏ tập. Theo nguồn tin từ Goal, Enzo Fernandez vi phạm kỷ luật khi bỏ tập. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng Enzo sẽ phải chịu án phạt từ Benfica. Tuy nhiên động thái của anh cũng mang đến cho NHM The Blues thêm một cơ sở để tin rằng, ngôi sao 21 tuổi sẽ sớm cập bến Stamford Bridge. Nhiều nguồn tin xác nhận, The Blues đã thuyết phục thành công Fernandez và chỉ còn chờ cái gật đầu từ Benfica về mức phí chuyển nhượng.

Điều khoản bất ngờ dành cho Ronaldo. Theo Marca, tồn tại điều khoản cho phép Cristiano Ronaldo khoác áo Newcastle United dưới dạng cho mượn trong trường hợp CLB này giành vé dự Champions League. Hiện tại, chủ sở hữu của Newcastle United là Saudi Arabian Public Investment Fund. Đây cũng là chủ sở hữu của chính Al Nassr. Do đó, việc Ronaldo trở lại châu Âu chơi bóng hoàn toàn khả thi.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ronaldo có thể trở lại Champions League.

Arsenal hoàn tất 3 hợp đồng mới. Arsenal lần lượt kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm với Charlie Patino, William Saliba và Bukayo Saka. Tuy nhiên, đây chỉ là động thái ban đầu. Pháo thủ đang đàm phán để ký hợp đồng dài hạn hơn. HLV Mikel Arteta và ban lãnh đạo Arsenal xác định 3 cầu thủ này là tương lai của đội bóng. Ngoài ra, Gabriel Martinelli cũng đang được Arsenal cân nhắc trao một hợp đồng mới.

PSG ra lời đề nghị có thể khiến Marcus Rashford lung lay. Nguồn tin từ Goal cho hay, PSG sẵn sàng trả cho tiền đạo 25 tuổi mức lương lên đến 10 triệu euro/mùa nếu anh đồng ý sang Pháp thi đấu. Cũng theo tờ báo này, Rashford dù đang hạnh phúc với cuộc sống tại Man Utd, nhưng mức đãi ngộ khổng lồ từ PSG có thể khiến anh lung lay. Gã khổng lồ nước Pháp đang lên kế hoạch xây dựng hàng công thiện chiến, sẵn sàng khuynh đảo châu Âu trong tương lai. Chính vì vậy, họ muốn thuyết phục Rashford tham gia vào dự án.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Atletico ra mức giá điên rồ đối với Felix dù chỉ là hợp đồng cho mượn.

Mức phí gây choáng vụ Joao Felix. Cụ thể, Atletico Madrid muốn bất kỳ câu lạc bộ nào hỏi mượn Felix phải trả khoản phí 15 triệu euro kèm theo 6 triệu euro tiền lương trong 6 tháng hợp đồng của chân sút người Bồ Đào Nha. Man Utd và Arsenal cạnh tranh gay gắt nhưng không chấp nhận chi số tiền quá lớn theo yêu cầu của Atletico, vốn cán mốc 21 triệu euro. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, cả hai đội bóng Premier League sẽ trực tiếp liên lạc với đại diện Jorge Mendes trong tuần này để bàn bạc về một thỏa thuận hợp lý hơn. 

Bất ngờ Wan-Bissaka. Hậu vệ trái Aaron Wan-Bissaka hồi sinh với những màn trình diễn rất chất lượng thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo Romano Man Utd vẫn có ý định bán cầu thủ này. "Họ sẵn sàng 100% để cậu ấy ra đi. Họ muốn Wan-Bissaka ra đi. Vào thời điểm đó, họ muốn mang về một hậu vệ phải mới. Chúng ta cùng chờ xem ai sẽ là tân binh của Man United," nhà báo người Ý khẳng định.

Tiểu Lam | 17:28 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục