Chuyển nhượng 02/02: Chốt hạ Pogba, M.U ký HĐ kỷ lục; Cú sốc Van Dijk, bom tấn 150 triệu kích nổ

18:53 Chủ nhật 02/02/2020 | 2

Các đội bóng hàng đầu châu Âu đang nỗ lực hoàn tất những thương vụ cuối cùng khi phiên chợ mùa Đông khép lại.

Ông lớn sinh biến, Barca đếm ngày kích hoạt "siêu bom" 160 triệu euro. Một trong những chữ ký được mong ngóng cập bến Camp Nou nhất suốt thời gian qua là Neymar.Tiền đạo người Brazil có những bất ổn với Paris Saint-Germain và được truyền thông quốc tế đồn đoán có những liên hệ quay trở về Tây Ban Nha.

Theo Express, mới đây HLV Thomas Tuchel đã đăng đàn nói về sự xao nhãng của ngôi sao số 1 tại PSG. Thông điệp của Tuchel một lần nữa ám chỉ Neymar chưa toàn tâm toàn ý dành cho bóng đá, tương lai của tiền đạo sinh năm 1992 tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện mức phí chuyển nhượng Neymar vào khoảng 160 triệu euro. 

Tiết lộ tình tiết gây sốc về tương lai của Ozil. Cụ thể, tờ Mirror cho hay vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 vừa kết thúc, Arsenal đã nhận được đề nghị mua Ozil từ 1 CLB Qatar. Lời đề nghị mua Ozil có giá trị rất cao nên HLV Arteta đã ngay lập tức chốt thỏa thuận. Dù vậy, do quá gấp gáp và không thể tìm kiếm nhân tố thay thế Ozil nên BLĐ Arsenal đã quyết định không bán tiền vệ 31 tuổi.

Chuyển nhượng 02/02: - Bóng Đá

 Ozil suýt chia tay Arsenal.

Muller quyết chí rời Bayern Munich. Theo thông tin từ Sport Bild, tiền đạo Thomas Muller lên kế hoạch rời Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 sau hơn 10 năm gắn bó. Thomas Muller có 12 mùa giải khoác áo Bayern Munich, ra sân 512 trận, ghi 192 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện tại, hợp đồng của Thomas Muller với Bayern Munich vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1989 đang có ý định chia tay đội chủ sân Allianz khi mùa giải năm nay khép lại.

Chi 150 triệu, gã khổng lồ nổ bom tấn Van Dijk. Theo Express, Van Dijk hoàn toàn có thể tính đến phương án rời Liverpool sau khi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Cũng theo nguồn tin trên, Juventus đã soạn sẵn kế hoạch trị giá 150 triệu bảng nhằm biến Van Dijk trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

HLV Maurizio Sarri có mục tiêu và tham vọng giúp Juventus "bành trướng" trời Âu, việc chiêu mộ Van Dijk là một trong những kế hoạch chi tiết nhất. Hợp đồng của Virgil Val Dijk với Liverpool còn đến năm 2023. Tuy nhiên, với việc muốn tìm kiếm thử thách mới và tiệm cận với những cấp độ cao hơn ở trời Âu, khả năng Van Dijk rời The Kop là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyển nhượng 02/02: - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bán đứt Pogba.

"Ông lớn" chốt hạ, đếm ngày cuỗm Pogba từ Man Utd. Theo Calciomercato, Juventus đã vạch sẵn "siêu kế hoạch", sẵn sàng đón Paul Pogba từ Man Utd vào mùa Hè 2020. Nhà đương kim vô địch Serie A bất an trước sự quyết tâm và tham vọng của Inter Milan. Vì lẽ đó, sẽ mạnh tay "chạy đua vũ trang" để xây dựng một đội quân thực sự hùng mạnh.

Dù có nhiều lời khẳng định từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đại diện Mino Raiola về tương lai của Pogba sẽ ở lại Old Trafford, nhưng trong bóng đá mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là khi, Pogba dù tài năng nhưng chẳng khác nào "ngựa chứng", và làm loạn phòng thay đồ Quỷ đỏ bất cứ lúc nào.

Man Utd rất nhanh, chốt xong HĐ tân binh đắt kỷ lục. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, Man United sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu euro mà Napoli yêu cầu để sở hữu chữ ký của Kalidou Koulibaly vào mùa Hè tới đây. Nếu thương vụ thành hiện thực, Koulibaly sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Trước đó, nhà báo Fabio Santini của Italia xác nhận trên Il Processo rằng, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Koulibaly từ Napoli. Ông còn khẳng định, thương vụ này đã hoàn tất và sẽ được kích hoạt vào cuối mùa giải.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 17:55 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục