Chuyển nhượng 01/02: Cú sốc tân binh, M.U tạo áp phe cực khủng; Barca một lúc ký 2 HĐ mới

18:00 Thứ bảy 01/02/2020

Các đội bóng hàng đầu châu Âu đang nỗ lực hoàn tất những thương vụ cuối cùng khi phiên chợ mùa Đông khép lại.

Sao bự rời Trung Quốc trở lại Madrid. Cách đây không lâu, CLB Atletico Madrid đã xác nhận thỏa thuận hợp đồng cho mượn ngôi sao Yannick Ferreira Carrasco - người sẽ trở lại sân vận động Wanda Metropolitano từ Dalian Yifang, đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League).

Carrasco từng có 3 năm khoác áo Atletico trước khi gia nhập Dalian vào giữa tháng 2 năm 2018 với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Giờ đây, Carrasco chính thức tái hợp đội bóng thành Madrid khi CSL bị hoãn thi đấu vì dịch cúm corona, mặc dù thỏa thuận chỉ là cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt.

Chelsea tạo nên cú sốc lớn. Bất chấp lực lượng khá mỏng và chưa thể đảm bảo cho suất dự UEFA Champions League, Chelsea gây sốc khi "án binh bất động" ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Khi thị trường Premier League đóng cửa, The Blues không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào.

HLV Frank Lampard cũng cay đắng thừa nhận: "Cửa sổ chuyển nhượng đã đóng đối với chúng tôi và không ai đến có nghĩa cũng không ai đi. Rõ ràng là chúng tôi muốn chiêu mộ thêm cầu thủ và tôi đã nỗ lực làm điều đó trong những tuần qua nhưng nó đã không xảy ra."

Chuyển nhượng 01/02: - Bóng Đá

 Chelsea không chiêu mộ bất kỳ tân binh nào.

Emre Can có bến đỗ mới. Trang chủ Juventus và Dortmund đồng loạt đăng tải thông báo xác nhận phi vụ Emre Can chuyển từ Allianz sang Signal Iduna Park. Tiền vệ người Đức khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa, kèm điều khoản mua đứt giá 25 triệu euro nếu các điều kiện nhất định hoàn tất.

Can gia nhập Juve từ Liverpool vào 2 năm trước. Tổng cộng tuyển thủ Đức cán mốc 37 trận trong màu áo Bianconeri tại Serie A, ghi được 4 bàn thắng. Ngoài ra, Can còn 2 lần góp mặt ở Cúp Ý và 6 lần thi đấu ở Champions League.

Barcelona 1 lúc đón 2 tân binh. Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Barcelona đã sớm hoàn tất 2 thương vụ tiềm năng. Theo đó, CLB xứ Catalan ký hợp đồng với tiền đạo Francisco Trincao từ SC Braga với giá 30 triệu euro cũng như tiền vệ Matheus Fernandes từ Palmeiras với mức giá 10 triệu euro.

Bộ đôi lần lượt 20 và 19 tuổi này sẽ chính thức gia nhập Barcelona vào cuối mùa giải này. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou cài điều khoản phá vỡ hợp đồng đối với Francisco Trincao lên tới 500 triệu euro. Trường hợp của Matheus Fernandes, con số này là 300 triệu euro.

Chuyển nhượng 01/02: - Bóng Đá

 Tân binh của Man United nhận lương gây choáng.

Sốc với mức lương của Odion Ighalo. Odion Ighalo đang hưởng mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần tại CLB Shanghai Shenhua do đó, Man United phải trả một phần đãi ngộ này. Theo Daily Mail, Man United chấp nhận trả lương cho chân sút 30 tuổi lên tới 100 nghìn bảng/tuần.

Con số này gây choáng khi biết rằng, Odion Ighalo chỉ là một bản hợp đồng cho mượn và từ lâu đã không còn chinh chiến ở châu Âu. Chưa kể, tân binh đắt giá Bruno Fernandes cũng chỉ hưởng mức lương 70 nghìn bảng/tuần.

Man Utd tạo cú áp phe khủng bùng nổ TTCN ngày cuối. Khi phiên chợ Đông trôi về những ngày cuối, Man United khiến Premier League sục sôi khi liên tục chiêu mộ thành công những mục tiêu mà họ theo đuổi. Theo đó, Man United đã hoàn tất 3 chữ ký gồm Bruno Fernandes, Nathan Bishop và Odion Ighalo.

Đáng chú ý, thương vụ Fernandes tiêu tốn của Man United số tiền 55 triệu euro, kèm điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên tới 80 triệu euro. Đây cũng chính là bom tấn đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Với những sự bổ sung chất lượng, Man United đặt tham vọng lớn trong phần còn lại của mùa giải.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 17:30 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục