Chuyền không "trúng phát nào", Young vẫn được bảo vệ

20:55 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnTrái ngược với những ý kiến chỉ trích nhắm thẳng vào Ashley Young, cựu danh thủ Paul Ince mới đây đã có những động thái lên tiếng bảo vệ cầu thủ này.

Trong thất bại 0-1 trước Barcelona tại lượt đi tứ kết Champions League diễn vào giữa tuần, Ashley Young chắc chắn là cái tên gây thất vọng nhất bên phía Man Utd bằng một màn trình diễn cực kỳ tệ hại.

Chuyền không

 Ashley Young đã có màn trình diễn rất đáng thất vọng trước Man Utd.

Cụ thể theo những con số thống kê, cầu thủ đeo băng đội trưởng của Man Utd trong trận đấu này đã để mất bóng tới 32 lần, trong đó 11 tình huống tạt bóng hỗ trợ tấn công của anh cũng đạt tỷ lệ chính xác đến mức khó tin khi đó là 0%. Với những gì đã thể hiện, có thể hiệu tại sao hậu vệ kỳ cựu người Anh lại phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích trong vài ngày qua.

Tuy nhiên vẫn còn đó những người đã đứng ra bảo vệ Ashley Young, điển hình như tượng đài một thời của sân Old Trafford - Paul Ince: "Đây quả thật là một tuần lễ đầy khó khăn dành cho cậu ấy. Sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Wolves, thì giờ đây là màn trình diễn quá đáng thất vọng trước Barcelona."

“Thực tế cho thấy cậu ấy đã không còn là một cầu thủ trẻ trung. Cậu ấy đã có những đóng góp cống hiến cho chúng ta suốt nhiều năm qua, thế nên thật không công bằng với những chỉ trích khắt khe như vậy. Gánh nặng tuổi tác không chừa một ai, đơn giản chỉ có vậy thôi. Cậu ấy vẫn là một thủ lĩnh với tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi.”

Video làm sao để chơi bóng như Ashley Young

Kỳ Anh | 20:15 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục