Chuyên gia ngạc nhiên vì thương vụ "điên rồ" của Liverpool

10:13 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan cảm thấy bất ngờ trước thông tin Liverpool muốn chiêu mộ tài năng trẻ của PSV.

Liverpool đã chiêu mộ những tân binh đáng chú ý vào mùa hè này như Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai hay Wataru Endo. Dù thế, có vẻ HLV Jurgen Klopp vẫn muốn bổ sung lực lượng để tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong mùa giải mới.

Gần đây, The Kop được liên kết với "cánh chim lạ" từ PSV Eindhoven mang tên Johan Bakayoko. Dù cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang có những màn trình diễn nổi bật tại Eredivisie, nhưng anh vẫn là cái tên chưa được nhiều người biết đến tại xứ sương mù.

Liverpool điên rồ khi ký Johan Bakayoko - Bóng Đá

 Bakayoko là tài năng triển vọng của PSV.

Nhận định về tin đồn Liverpool muốn sở hữu Bakayoko, cựu tiền đạo người Hà Lan Wim Kieft - người vẫn theo dõi PSV thi đấu hằng tuần - bày tỏ trên Veronica Offside (được Voetbal Primeur dẫn lại):

"Tôi cảm thấy ngạc nhiên với thông tin Liverpool quan tâm đến Bakayoko. Đó là điều hoàn toàn điên rồ, phải không? Tôi thật sự cho là vậy. Tôi không tin vào những báo cáo chuyển nhượng này. Đại diện của cậu ta chỉ cố gắng tung ra các tin đồn với thế giới."

Thực tế, với những gì sao mai 20 tuổi đã thể hiện, sẽ không quá bất ngờ khi Liverpool cảm thấy hứng thú với cầu thủ này. Ngoài 4 lần ra sân cho ĐT Bỉ, Bakayoko còn cung cấp 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho PSV trong 2 mùa giải gần nhất. Anh được cho là cái tên phù hợp để thay thế Mohamed Salah trong tương lai.

Dương Quang | 09:15 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục