Chuyên gia hé lộ ngôi sao PSG được Thomas Tuchel ưa thích

13:47 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Adam White tiết lộ rằng ngôi sao của Paris Saint-Germain và mục tiêu của Aston Villa, Rafinha được đánh giá rất cao bởi Thomas Tuchel.

Rafinha hiện đang được liên kết với Aston Villa. Nhà báo Ekrem Konur tuyên bố vào tháng trước rằng câu lạc bộ Premier League rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil vào mùa hè này.

LIGUE 1 EXPERT CLAIMS THOMAS TUCHEL REALLY LIKES ASTON VILLA TARGET RAFINHA - Bóng Đá

 Rafael Alcantara (Rafinha) trong màu áo PSG.

Với đội hình toàn sao của PSG, Rafinha không phải là cầu thủ chủ chốt dưới thời Tuchel trong thời gian dẫn dắt vị HLV của Chelsea hiện tại còn gắn bó với sân Parc des Princes. Mặc dù thường vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ 28 tuổi này đã góp mặt trong tất cả các trận đấu vòng bảng Champions League của PSG mùa trước.

"Rafinha đã có một sự nghiệp kỳ lạ ở PSG,” cây bút bóng đá người Pháp, Adam White cho hay. "Thomas Tuchel thực sự thích cậu ấy và sử dụng cậu ấy một cách hợp lý, nhưng sau đó, Rafinha thực sự bị ra rìa dưới thời Mauricio Pochettino.

Có một chút ngạc nhiên vì cậu ấy chơi khá tốt dưới thời Tuchel và gây ấn tượng. Khi PSG kết thúc với một lịch trình thực sự bận rộn vào cuối mùa giải hoặc giữa mùa giải, Rafinha sẽ là một lựa chọn thực sự tốt ở Ligue 1 - rất khéo léo, rất tài năng."

Konur cho biết Rafinha sẽ chỉ có giá 10 triệu euro (8,5 triệu bảng), vì vậy, nếu theo đánh giá của White, cựu cầu thủ của Barcelona có thể là một món hời tuyệt đối cho Villa nếu họ ký hợp đồng với anh ấy.

Kounde ghi bàn vào lưới Barcelona

 
Minh Tuấn | 12:49 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục