Chuyên gia dự đoán kết quả trận West Ham vs Liverpool

12:15 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến làm khách được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân West Ham.

Đây là trận cầu nhận được nhiều sự chú ý khi cả 2 CLB đều đang nằm trong top 4. Liverpool đang bất bại tại Premier League 2021/22 sau 10 vòng đấu. Tron khi đó West Ham có khởi đầu ấn tượng, đang xếp ở vị trí thứ 4, chỉ kém The Kop 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Chuyên gia Mark Lawrenson đưa ra dự đoán: Tôi nghĩ Liverpool sẽ phá hỏng bữa tiệc.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã chơi rất ấn tượng trước Atletico Madrid vào giữa tuần. Và với The Hammers, Van Dijk cùng Joel Matip sẽ có câu trả lời mà Klopp cần trước Michail Antonio.”

Mark Lawrenson dự đoán trận West Ham vs Liverpool - Bóng Đá

 West Ham vs Liverpool nhận được sự chú ý.

Cựu sao Man Utd - Dimitar Berbatov nhận định: “Tôi không nghĩ sẽ có gì ngạc nhiên khi nói rằng West Ham có thể giành được kết quả khả quan trong trận đấu này. Liverpool đã hòa Brighton, và họ sẽ không muốn làm điều đó một lần nữa, nhưng đội bóng của David Moyes sẽ khó đánh bại.”

Chuyên gia Lewis Jones cho Sky Sports cũng đồng tình với quan điểm với Berbatov khi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Ở vòng đấu trước, The Kop cũng chia điểm với Brighton bằng tỷ số tương tự, dù đã dẫn trước đối thủ 2-0.

Tuy nhiên vào đêm qua Chelsea đã sảy chân trước Burnley, do đó Jurgen Klopp và các học trò chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách đến ngôi đầu.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 11:17 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục