Chuyên gia chỉ trích David Raya

04:42 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, chuyên gia Steve Nicol đã lên tiếng chỉ trích thủ môn David Raya của Arsenal vì những sai lầm.

Aaron Ramsdale là thủ môn số một của Pháo thủ trong hai mùa giải, nhưng điều này đã thay đổi sau khi Arsenal ký hợp đồng với Raya vào mùa hè 2023. HLV Mikel Arteta gây tranh cãi với quyết định loại Ramsdale và chọn Raya làm thủ môn số một, mặc dù ngôi sao người Anh đang thi đấu tốt.

ESPN pundit says 28-year-old Arsenal player has made ‘more mistakes than we thought possible’ - Bóng Đá

 Raya chơi không quá tốt trong mùa này.

Ramsdale đã không đá chính một trận nào ở Premier League kể từ ngày 3 tháng 9 và hiện đang là phương án dự phòng cho Raya. Đầu tuần này, cha của Ramsdale, Nick đã nói với Highbury Squad rằng HLV của Arsenal đã xếp con trai ông xuống vị trí lựa chọn thứ hai mà không một lời giải thích.

Nicol lên tiếng: "Bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào, cho dù bạn đang ở trên sân, trong khung thành, hay vị trí nào đi nữa. Nếu bạn không được ra sân và người được lựa chọn trước bạn đang chơi tốt, bạn không thể nói bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần cúi đầu xuống, làm việc chăm chỉ và luôn nở nụ cười trên môi cho đến khi có cơ hội.

Nhưng thực tế là Raya không nổi bật, thực tế là cậu ấy đã phạm sai lầm, nhiều hơn những gì chúng tôi nghĩ. Nhưng không có gì thay đổi cho đến lúc này."

Ramsdale rõ ràng không được hạnh phúc và cuộc phỏng vấn của cha anh đã tiết lộ sự bất mãn đằng sau hậu trường.

Minh Tuấn | 04:12 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục