Chuyên gia chỉ thẳng cầu thủ Arsenal chưa đủ tầm ra sân trước Man City

17:58 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, Steve Nicol tin rằng Reiss Nelson chưa đủ tầm để ra sân trong một trận đấu đỉnh cao giữa Arsenal với Man City.

Arsenal sẽ đối đầu với Man City vào cuối tuần này trong trận cầu 6 điểm. Họ là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa 2023/24. Theo đó, đội thắng sẽ có lợi thế cực lớn trong cuộc đua.

Reiss Nelson ‘He’s not ready for the size of this game’: Pundit says 23-year-old Arsenal player could crumble vs Man City - Bóng Đá

 Arteta sẽ phải đau đầu nếu Saka vắng mặt.

Pháo thủ bước vào trận đấu này mà không có được đội hình mạnh nhất, đặc biệt là Bukayo Saka có thể phải ngồi ngoài vì chấn thương và Mikel Arteta cần tìm giải pháp.

Một lựa chọn khả thi là để Reiss Nelson ở cánh phải, nhưng theo Steve Nicol, cầu thủ 23 tuổi này chưa sẵn sàng cho một trận đấu tầm cỡ này.

Huyền thoại Liverpool lên tiếng: "Cá nhân tôi sẽ đặt Jesus ở cánh phải. Cậu ấy đã từng chơi ở vị trí đó trước đây và từng chơi ở vị trí đó cho Man City. Tôi muốn Arsenal ra sân với bộ ba Trossard, Nketiah và Jesus.

Có tin đồn về việc Reiss Nelson sẽ đá chính, nhưng tôi không nghĩ vậy. Cậu ấy chưa sẵn sàng cho quy mô của trận đấu này. Trossard, Nketiah và Jesus mới là bộ 3 tiền đạo mạnh nhất mà Arteta có thể cân nhắc."

Minh Tuấn | 17:28 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục