Chuyên gia chỉ ra sai lầm của David Raya

18:18 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Bein Sports, chuyên gia Andy Gray không hài lòng nhất với thủ môn David Raya, người đã thiếu quyết đoán dẫn đến bàn thua cuối hiệp 1 của Arsenal.

Rạng sáng nay, Arsenal đã rất nỗ lực trong việc tạo sự áp đặt lên Liverpool. Họ có bàn thắng dẫn điểm từ sớm. Tuy nhiên, đến cuối hiệp một, sự thiếu ăn ý giữa David Raya và William Saliba đã khiến Pháo thủ bị gỡ hòa. 

‘He does nothing…’ Pundit left fuming with 28-year-old Arsenal player vs Liverpool - Bóng Đá

 Raya thiếu quyết đoán trong pha băng ra.

Chuyên gia Andy Gray khi thảo luận về bàn thua đó đã tỏ ra không hài lòng với phản ứng của Raya. Ông nói: "Bây giờ tôi đang nói với bạn rằng, tôi muốn thủ môn của mình làm tốt hơn. Tôi muốn thủ môn của tôi lao ra bao sân, nhưng cậu ấy không làm gì cả."

"Tôi biết Saliba đang cố gắng làm gì, nhưng thủ môn hoàn toàn không làm gì cả. Cậu ta có hình dáng cơ thể không phù hợp, cậu ta không lao ra vồ mà chỉ bước ra và đòi lấy quả bóng," Gray bổ sung.

Raya mắc không ít sai lầm trong thời gian qua. Đó là lý do khiến một số người muốn Aaron Ramsdale trở lại khung gỗ Pháo thủ. 

Raya là thương vụ mà Arsenal đã mượn từ Brentford. Một số báo cáo ở Anh cho biết sớm muộn Arsenal cũng sẽ mua đứt cầu thủ này. 

Ngọa Long | 17:20 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục