Chuyên gia chỉ ra 2 mặt hạn chế của tuyển Việt Nam sau khi hạ Thái Lan

23:16 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam vẫn để lộ không ít mặt hạn chế dù giành được chiến thắng trước Thái Lan.

Trong trận ra quân ở giải giao hữu King's Cup 2019 vừa kết thúc, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 1-0 trước chủ nhà Thái Lan. Tiền đạo Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Theo đó, lão tướng của Bình Dương đã có một cú đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Kawin của Thái Lan lúng túng để bóng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của hầu hết các khán giả Thái Lan theo dõi trận đấu.

Chuyên gia chỉ ra 2 mặt hạn chế của tuyển Việt Nam sau khi hạ Thái Lan - Bóng Đá

 Đội tuyển Việt Nam có một trận đấu hay trước Thái Lan nhưng còn mặt hạn chế. Ảnh Đình Viên, từ Buriram - Thái Lan.

Thắng trận, tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện được vị thế của ông lớn số 1 Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang-seo cuối cùng cũng đã có được chiến thắng trước Thái Lan ở cấp độ ĐTQG. Dù vậy, theo Bình luận viên Trần Tiến Đức, trận thắng này vẫn để lộ 2 điểm hạn chế của tuyển Việt Nam.

Cụ thể, BLV Trần Tiến Đức cho hay: "Chúng ta cần phải bổ sung thêm ít nhất 1 hoặc 2 trung phong để hỗ trợ cho Anh Đức. Tiền vệ trụ phòng ngự cần 1 người đá thật tốt bởi Hùng Dũng hay Đức Huy chưa thật sự phù hợp ở vị trí này, đặc biệt khi họ phải đối mặt với những cầu thủ to cao, giàu thể lực bên phía đối phương."

Video tuyển U23 Việt Nam từng hạ gục U23 Thái Lan với tỷ số 4 bàn không gỡ:

Tiểu Lam | 22:49 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục