Chuyên gia cảnh báo Chelsea về Toney

10:02 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson bày tỏ sự hoài nghi về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Chelsea.

Đoàn quân Mauricio Pochettino đang trải qua chuỗi trận thất vọng tại Premier League. Trận thua 0-2 trước Everton cuối tuần qua là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của The Blues. 

Hệ quả, đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH và cách đội xếp thứ 4 hiện tại là Manchester City 14 điểm. 

Vấn đề đầu ra bàn thắng khiến HLV Pochettino "đau đầu" khi trung phong Nicholas Jackson, người được Chelsea chiêu mộ với mức phí không rẻ nhưng đang gặp khó trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Chuyên gia cảnh báo Chelsea về Toney - Bóng Đá

 Jackson không có phong độ ghi bàn ổn định. 

Sau 15 trận ra sân tại Premier League, ngôi sao người Senegal chỉ ghi được 6 bàn thắng. Hai cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho Chelsea là bộ đôi người Anh, Raheem Sterling và Cole Palmer với cùng 5 bàn. 

Do đó, Pochettino muốn ban lãnh đạo The Blues tìm kiếm thêm một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới và một trong những cái tên được đồn đoán có liên hệ nhiều nhất với Chelsea là Ivan Toney, ngôi sao hiện thuộc biên chế Brentford. 

Tuy nhiên, chuyên gia Paul Merson cho rằng việc đầu tư vào Toney, người đang bị cấm thi đấu 10 tháng là quá mạo hiểm. 

“Sẽ mất nhiều tiền để có Toney”, Merson nói trên Sky Sports. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng chưa có kinh nghiệm chơi cho các CLB lớn. Hãy nhìn vào Raya và Caicedo hiện tại. Arsenal và Chelsea khác biệt hoàn toàn so với Brentford, cậu ta sẽ đối mặt nhiều áp lực hơn”. 

Chuyên gia cảnh báo Chelsea về Toney - Bóng Đá

 Toney sẽ cải thiện chất lượng hàng công Chelsea?

Cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Toney còn có CLB đại kình địch cùng thành phố Arsenal. Ngoài trung phong người Anh, Chelsea còn nhắm đến Victor Osimhen của Napoli để gia cố hàng tấn công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:04 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục