Chuyên gia bực bội với cách dùng người của Arteta

05:41 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã có trận thua 1-2 đáng thất vọng trong trận lượt đi bán kết Europa League trước Villarreal.

Các bàn thắng trong hiệp một của Manuel Trigueros và Raul Albiol đã giúp đội bóng Tây Ban Nha kiểm soát mọi thứ hoàn toàn, trong khi chiếc thẻ đỏ đầu hiệp hai dành cho Dani Ceballos khiến mọi thứ trở nên mờ mịt hơn với Pháp thủ.

Martin Keown says Mikel Arteta

 Gabriel Martinelli không được Arteta tin tưởng.

Tuy nhiên, quả phạt đền thành bàn của Nicolas Pepe và việc trung vệ Etienne Capoue của Villarreal bị đuổi khỏi sân đã nuôi lại hy vọng cho đội bóng của Mikel Arteta. Nhưng chung cuộc, Arsenal vẫn nhận phải trận thua 1-2, dù Arteta đã tung Gabriel Martinelli, Pierre-Emerick Aubameyang hay Willian vào sân.

Martin Keown, một chuyên gia của BT Sport tỏ rõ sự không hài lòng của mình khi HLV Arteta không tin dùng tài năng trẻ Martinelli.

Martinelli mới chỉ đá chính năm trận ở Premier League cho đến thời điểm này của mùa bóng, và vẫn chưa được đưa vào đội hình xuất phát trong hành trình chinh phục ngôi vương Europa League của Arsenal.

Keown lên tiếng: "Tôi đã lo lắng tại sao cầu thủ đó, Martinelli không thi đấu. Bởi vì HLV không thích cậu ấy. Mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy thôi.

Tôi không có mặt ở đó hàng ngày, tôi không có mặt trên sân tập. Tôi nghĩ điều đó rất thú vị khi Martin Odegaard được ra sân thi đấu và Arteta nói rằng 'đây là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy'. Và cậu ấy đến từ Real Madrid!"

Arteta phát biểu trước trận đấu:

 
Minh Tuấn | 05:11 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục