Chuộc lỗi với người hâm mộ, ông chủ Liverpool kích hoạt bom tấn 200 triệu

11:45 Thứ sáu 23/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJohn W Henry đã có động thái nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của người hâm mộ The Kop.

Ngay sau khi European Super League thông báo được khai sinh, người hâm mộ đã rất tức giận khi 'Big Six' của Anh, bao gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man City, Man United và Tottenham là 6 trong số 12 câu lạc bộ đã đồng ý tham gia dự án này.

Nhưng thực tế quyết định này chủ yếu đến từ nhóm người giàu sở hữu CLB, không có góp ý từ những người làm chuyên môn. CĐV của Liverpool là những người phản ứng mạnh mẽ nhất. Bên ngoài sân vận động, nhiều tấm banner được giơ cao thể hiện sự phản đối. Thậm chí họ còn đốt áo CLB, tuyên bố sẵn sàng từ bỏ đội bóng.

Trước sự tức giận của người hâm mộ, The Kop đã tuyên bố rút khỏi dự án ESL. Ông chủ của họ - John W Henry đã nhận toàn bộ trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên, mong nhận được sự tha thứ.

ông chủ Liverpool chiêu mộ Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe là mục tiêu của Liverpool.

Theo Mirror, để xoa dịu người hâm mộ Liverpool và thiết lập lại mối quan hệ tốt đẹp, Henry đã lên kế hoạch chiêu mộ một bản hợp đồng bom tấn, xem như “bù đắp” những lỗi lầm do mình gây ra. Theo đó, ông chủ The Kop muốn đưa Kylian Mbappe cập bến Anfield vào mùa Hè tới.

So với đối thủ cạnh tranh Real Madrid, Liverpool có lợi thế hơn về mặt tài chính khi họ vừa nhận khoản đầu tư trị giá 534 triệu bảng từ RedBird Capital. Mbappe được định giá khoảng 200 triệu bảng, và Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng được con số này.

Đội bóng trong mơ của Kylian Mbappe

 
Endo | 11:15 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục