"Chúng tôi xứng đáng thắng 4-1 hoặc 5-1"

11:47 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Barcauniversal, HLV Xavi Hernandez khẳng định đội nhà có thể giành chiến thắng đậm hơn tại Champions League.

Sau 2 bàn thắng của Ferran Torres và Fermin Lopez, Barcelona dường như bắt đầu tự mãn trước Shakhtar Donetsk. Họ mất hết động lực và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội để rồi bị đại diện Ukraine rút ngắn cách biệt.

Tuy giành chiến thắng 2-1, qua đó tích góp thêm 3 điểm tại vòng bảng Champions League nhưng HLV Xavi Hernandez vẫn cảm thấy tỷ số chung cuộc có thể phải đậm hơn. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu, trích dẫn từ Barcauniversal:

"Đây là trận đấu mà chúng tôi được coi là người chiến thắng và CLB gặp phải một đối thủ khó chơi. Đội bóng đã phức tạp hóa chính mình. Chúng tôi thi đấu thiếu hiệu quả để có thể giành chiến thắng một cách thoải mái nhất".

 Barca đáng lẽ có chiến thắng đậm hơn.

"Chúng tôi xứng đáng thắng 4-1 hoặc 5-1. Nhưng đây là một trong những trận đấu giàu thể chất nhất kể từ khi tôi dẫn dắt Barca. Nói chung là tôi hạnh phúc".

Ngoài ra, Xavi còn cập nhật tình hình của Joao Felix, người rời sân ở phút thứ 75. Ông xác nhận Felix không chấn thương và có thể sẵn sàng đá trận El Clasico vào cuối tuần này.

Lữ Phong | 10:49 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục