CHÙM ẢNH: Nàng thơ quyến rũ của tân binh Man City

15:25 Chủ nhật 23/09/2012

Người đẹp Elena vừa xuất hiện trên tạp chí Maxim số tháng 9 phiên bản tại Bồ Đào Nha. Trong trang phục nội y sexy, bạn gái Javi Garcia phô diễn những đường cong hoàn mỹ nhất.

Elena Gomez đẹp và gợi cảm một cách bí ẩn

Tiền vệ tài hoa Javi Garcia khiến cho các đồng đội mới ở Man City cảm thấy... "khó chịu" khi anh sở hữu trái tim cô bạn gái hơn 4 tuổi đầy quyến rũ, Elena Gomez.

Khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển sang Benfica, Elena sẵn sàng từ bỏ những gì đã tạo dựng được ở quê nhà để làm lại từ đầu ở Bồ Đào Nha. Giờ đây, khi Garcia đầu quân cho Man City, người đẹp này cũng dọn tới Anh để làm mới sự nghiệp.


Mối tình của hai người bắt đầu khi Garcia gặp người đẹp tóc đen tại một hộp đêm tại Madrid năm 2008. Kể từ đó, hai người quấn quýt không rời và có lẽ, sự xuất hiện của Elena Gomez mang tới điềm may cho sự nghiệp của chàng trai sinh ra tại Murcia này. Hè 2009, anh chuyển tới Benfica và chính vụ chuyển nhượng này đã tạo bước đà để Javi Garcia trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới hiện nay.


Elena năm nay 29 tuổi. Mối tình giữa cặp chị em chênh nhau 4 tuổi này sắp đi tới cái kết đẹp khi Garcia mong muốn được sớm đưa nàng về dinh vào Hè 2013.

VIDEO: Đường cong hoàn hảo của bạn gái Javi Garcia

Linh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục