Chức vô địch Premier League luôn ám ảnh cầu thủ Chelsea

13:45 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng John Terry vừa lên tiếng thừa nhận các cầu thủ Chelsea luôn cảm thấy không thể dứt ra được suy nghĩ về việc nhìn đối phương lên ngôi vô địch.

Terry và động đội bị ám ảnh khi nhìn đối phương lên ngôi vô địch. Ảnh internet.

Chelsea hiện đang dẫn đầu BXH Premier League với 7 điểm nhiều hơn Manchester City và có nhiều khả năng sẽ lên ngôi vô địch cuối mùa giải.

John Terry đã từng 3 lần cùng The Blues về nhất ở giải đấu này tuy nhiên kể từ lần gần nhất vào mùa giải 2009/10, đội bóng thành London vẫn chưa một lần có thể trở lại ngôi vương. Chính điều này khiến Terry và các cầu thủ khác rất đau lòng.

"Giành chức vô địch Premier League là cảm giác tuyệt vời nhất tuy nhiên nhiều cầu thủ trong chúng tôi phải nhìn những đối thủ khác nâng cao chức vô địch quá lâu rồi. Điều đó thực sự làm tổn thương chúng tôi cả mùa hè. Bạn đi nghỉ ngơi nhưng tâm trí thì chưa bao giờ quên được thất bại.

Đây là danh hiệu tốt nhất để giành chiến thắng. Với những bản hợp đồng vào mùa hè qua, Chelsea sẽ tiếp tục hướng về phía trước và cố gắng hết sức mình".

Tuần này, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với PSG ở vòng 1/8 UEFA Champions League trước khi trở về tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục