Chưa nguôi giận, Monchi quyết tâm 'rút ruột' AS Roma

23:23 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải của AS Roma là mục tiêu mà người cũ của 'Bầy sói' nhắm đến.

Sau khi không thể giành được tấm vé tham dự Champions League ở Serie A 2018/2019, AS Roma đang trải qua những biến động lớn ở mùa hè này. Đội bóng thành Rome nói lời chia tay với hai công thần được xem là biểu tượng: đội trưởng Daniele De Rossi và giám đốc Francesco Totti.

Tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Đội bóng dưới quyền chủ tịch James Pallotta được cho sẵn sàng bán nốt Alessandro Florenzi, một người con thành Rome khác nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Chưa nguôi giận, Monchi quyết tâm 'rút ruột' AS Roma - Bóng Đá

 Monchi quyết tâm đưa Florenzi về Sevilla của ông. 

Il Messaggero tuyên bố giám đốc thể thao Monchi đã thông báo cho cầu thủ 28 tuổi về mong muốn đưa anh đến Sevilla. Trong quá khứ, người đàn ông Tây Ban Nha từng có thời gian làm việc cùng Florenzi tại AS Roma trong 2 năm từ 2017 - 2019. Vì những mâu thuẫn với chủ tịch James Pallotta mà Monchi mới dứt áo ra đi để quay trở lại Sevilla, CLB từng làm nên tên tuổi của ông. 

Tuy nhiên, nguồn tin trên khẳng định Giallorossi sẽ chỉ xem xét các đề nghị với giá trị ít nhất 30 triệu euro dành cho hậu vệ sinh năm 1991

Florenzi đã có 262 lần ra sân cho AS Roma kể từ khi xuất hiện ở đội 1 vào mùa hè 2012. Nếu để cầu thủ người Ý ra đi, chắc chắn các Romanista sẽ rất giận dữ. Còn nhớ huyền thoại Totti đã từng cay đắng thừa nhận ngày chia tay AS Roma: "Người Mỹ muốn đẩy đi hết những cầu thủ của Rome ra khỏi đội bóng.'

Lê Dũng | 22:20 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục