Chưa cập bến Emirates, Podolski đã được đồng đội ca ngợi

19:20 Thứ năm 10/05/2012

Hậu vệ Per Mertesacker của Arsenal tin rằng tiền đạo Lukas Podolski sẽ trở thành một tên tuổi lớn của Premier League trong màu áo Arsenal.

HLV Arsene Wenger dự định sẽ thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng của ông trước thềm vòng chung kết Euro 2012. Hợp đồng trị giá 10 triệu bảng với tiền đạo Lukas Podolski của Cologne đã được hoàn thành. Nhưng thông tin từ Pháp cho hay chữ kí trị giá 18 triệu bảng của M’Vila (Rennes) vẫn đang đàm phán những bước cuối cùng.

Podolski và Mertesacker trong màu áo đội tuyển Đức - Ảnh: Getty

Trung vệ người Đức, Mertesacker, tin rằng tiền đạo đồng hương, Podolski, sẽ thành công tại Premier League. Anh chia sẻ: “Anh ấy có sức mạnh thể chất rất tốt và đó là điều cần thiết tại giải Ngoại hạng. Anh ấy đặc biệt tốc độ. Đây sẽ là thử thách cho anh ấy nhưng anh ấy có thể đương đầu với nó.”

Lukas Podolski là cầu thủ có cá tính mạnh mẽ và tư chất thủ lĩnh. Giống như Van Persie, anh đang chơi mùa giải đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Podolski đã ghi 18 bàn sau 29 trận cho Cologne tại Bundesliga. Anh hứa hẹn sẽ cùng Van Persie tạo nên cặp song sát đáng xem nhất tại Premier League mùa tới.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục