Chưa 'ăn rơ' với Maguire, sao Man Utd lên tiếng nói rõ nguyên nhân

10:08 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ ngôi sao của Quỷ đỏ vừa có những phát biểu thú vị về đối tác của mình ở hàng phòng ngự.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer có ý định táo bạo khi trao cơ hội cho Eric Bailly thể hiện bản thân. Tuy vậy, những kế hoạch của chiến lược gia người Na Uy đã phá sản khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương, đồng thời phải nghỉ tới 5 tháng.

Chính vì thế, "Solsa" thúc giục ban lãnh đạo gấp rút chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City. Sau nhiều ngày đàm phán căng thẳng, thương vụ này cũng ngã ngũ khi đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 80 triệu bảng - một con số kỷ lục.

Lindelof: “Harry is a great player. We've only played six games together so the partnership needs games to become better and better - Bóng Đá

 Bộ đôi trung vệ Quỷ đỏ vẫn chưa có sự ăn ý nhất định.

Sau 6 trận đấu tại Premier League, Manchester United đã phải thủng lưới đến 6 bàn. Giới chuyên môn một lần nữa đặt dấu hỏi về sự ăn ý giữa trung vệ người Anh và Victor Lindelof. Ngôi sao người Thụy Điển cũng là cái tên được ban huấn luyện M.U tin tưởng nhất.

Điển hình là ở bàn thua trong trận đấu gặp Crystal Palacae, Harry Maguire không có sự bọc lót kịp thời khi "Ice Man" bị đánh bại trong tình huống không chiến. Tuy vậy khi nói về người đồng đội mới, cựu sao Benfica cho rằng mình và cầu thủ 26 tuổi cần thêm thời gian. 

"Harry là một người tuyệt vời. Chúng tôi mới chỉ chơi 6 trận cùng nhau nên cần thêm nhiều trận đấu nữa để trở nên tốt hơn. Chúng tôi cũng tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để hiểu nhau hơn, đó là điều quan trọng trong mối quan hệ đối tác", Victor Lindelof trả lời với Sky Sports. 

Xem Pep Guardiola nhận định khi Maguire gia nhập M.U: 

Giang Nam | 09:20 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục