Chủ tịch Spurs tiết lộ điều khoản gây sốc trong hợp đồng bán Harry Kane

13:11 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, chủ tịch Tottenham, Daniel Levy xác nhận câu lạc bộ đã đưa điều khoản mua lại vào hợp đồng bán Harry Kane sang Bayern Munich.

 

Kane, 30 tuổi, đã hoàn tất thương vụ trị giá 100 triệu bảng từ Spurs sang Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để kết thúc 19 năm gắn bó với đội bóng thành London. Tiền đạo này đã trưởng thành từ học viện của Tottenham trước khi trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục của họ với 280 bàn sau 435 trận.

Người hâm mộ Tottenham đã thất vọng khi thấy Kane tới Đức, nhưng Levy vừa mang đến cho họ hy vọng bằng cách tiết lộ điều khoản mua lại, khi ông thừa nhận điều này tại một diễn đàn người hâm mộ tại Sân vận động Tottenham Hotspur.

Kane: Tôi sẽ dõi theo Spurs trong phần còn lại của cuộc đời - Bóng Đá

 Kane khả năng sẽ trở lại Spurs trong tương lai.

Kane cũng đã bóng gió về việc trở lại Tottenham sau khi xác nhận việc ra đi. Đội trưởng đội tuyển Anh nhấn mạnh: "Đây không phải là một lời tạm biệt, bởi vì bạn không bao giờ biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong tương lai... Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn."

Levy đã được hỏi về Kane trong sự kiện hôm thứ Ba, ông nói: "Có một điều khoản mua lại."

Kane đã trở thành tâm điểm chú ý trong tuần này khi anh chuẩn bị đối đầu với Manchester United tại Champions League sau khi từ chối Quỷ đỏ để đến với Hùm xám.

Thanh Vũ | 12:13 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục