Chủ tịch Real gặp mặt chủ tịch Barca trước giờ G

11:44 Thứ bảy 21/04/2012

Đến hẹn lại lên, trận El Clasico sẽ diễn ra đêm nay trên sân Nou Camp. Bất chấp tính chất căng thẳng của những cuộc chiến trong khoảng thời gian gần đây, 2 vị chủ tịch Barca cùng Real vẫn giữ mối quan hệ khá hòa hảo. Và 2 ông này đã có buổi ăn tối cùng nhau tối qua, trước khi các binh đoàn của mình xuất quân và chiến đấu trên mặt cỏ Nou Camp.

Cuộc đua tới chức vô địch La Liga đang hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không giống như vài mùa giải gần đây khi Kền kền trắng là kẻ bám đuổi, giờ đến lượt Gã khổng lồ xứ Catalan đang phải chạy theo đuôi đội quân của HLV Jose Mourinho.

Hai vị chủ tịch Barca và Real luôn tôn trọng lẫn nhau

Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 đội hiện chỉ là 4 điểm trong khi giải đấu còn 5 vòng nữa mới kết thúc trong đó có 1 trận El Clasico đêm nay. Tính chất căng thẳng của trận Siêu kinh điển theo đó tăng lên rất nhiều. Bởi nếu thắng trong cuộc chiến đêm nay, Barca sẽ chỉ còn kém Real 1 điểm và trước mắt còn 4 vòng đấu.

Tuy nhiên, bỏ mặc những sự cạnh tranh ác liệt trên sân bóng, 2 vị chủ tịch của Real và Barca vẫn đang giữ được mối giao tình khá thân mật. Cụ thể, chủ tịch Real, Florentino Perez đã đáp chuyến bay tới Barcelona. Và vào tối qua đã tham gia bữa cơm thân mật với Sandro Rosell, chủ tịch Barcelona. Bữa tiệc được tổ chức ở nhà riêng của phó chủ tịch Gã khồng lồ xứ Catalan, Carles Vilarrubí.

Đây có thể coi là một trong những nét đáng quý ở 2 ông chủ tịch 2 CLB lớn mạnh nhất La Liga. Bất chấp việc luôn là đại kình địch trên sân cỏ song Sandro Rosell cùng Florentino Perez luôn giành sự tôn trọng cho nhau. Ngoài 3 vị lãnh đạo cao cấp của 2 đội bóng nói trên còn rất nhiều các tên tuổi quan trọng trong các chức ngành của xứ Catalan tham gia buổi tiệc. Dự kiến tất cả sẽ cùng tới sân Nou Camp và theo dõi trận El Clasico đêm nay.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục