Chủ tịch PSG xác nhận quan tâm đến Rashford

11:13 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi thừa nhận từng tiếp cận Marcus Rashford trong quá khứ.

Paris Saint-Germain tái quan tâm Marcus Rashford, bất chấp những khó khăn của anh ở Manchester United mùa này. Mirror Football tiết lộ hôm thứ Ba, ban lãnh đạo PSG bắt đầu lên kế hoạch cho một động thái mới cho Rashford vào mùa hè.

Mặc dù Rashford cuối cùng đã cam kết tương lai với Quỷ đỏ vào mùa giải trước, nhưng anh vẫn là đối tượng được PSG quan tâm sát sao vào cuối năm 2022. Các quan chức câu lạc bộ thậm chí còn bí mật gặp đại diện của tiền đạo này và sẵn sàng đưa ra cho anh một hợp đồng bội thu trị giá 400.000 bảng/ một tuần.

Inside PSG's secret Marcus Rashford meeting as Man Utd star is targeted in £75m deal - Bóng Đá

 Al-Khelaifi thừa nhận quan tâm đến Rashford từ năm 2022.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã mở ra những cuộc đàm phán đó trong thời gian World Cup diễn ra tại Qatar. Đó là thời điểm Rashford suýt ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Al-Khelaifi từng nói về việc theo đuổi ngôi sao sinh năm 1997:

"Rashford là cầu thủ xuất sắc. Chắc chắn mọi CLB đều muốn có cậu ấy theo dạng chuyển nhượng tự do. PSG không giấu ý định đó và đã dành sự quan tâm.  Nhưng thời điểm này không phải là thời điểm tốt cho cả hai bên. Có lẽ lúc thích hợp là mùa hè, tại sao không?"

"Hôm nay nếu Rashsortd là cầu thủ tự do, tất nhiên chúng tôi có thể đàm phán trực tiếp với anh ấy, nhưng bây giờ thì chưa. Hãy để Rashford tập trung vào World Cup. Sau đó vào tháng 1, hy vọng rằng nếu chúng tôi quan tâm, chúng tôi sẽ thương thảo với cậu ấy".

Lữ Phong | 10:15 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục