Chủ tịch lên tiếng, Chelsea từng vuột mất sao tuyển Đức vừa lóe sáng

19:40 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnTài năng 19 tuổi đã đến tập luyện cùng The Blues, nhưng cuối cùng không chọn gia nhập ông lớn London.

Ngay trong trận ra mắt tuyển Đức, tài năng 19 tuổi Karim Adeyemi đã tạo dấu ấn bằng bàn thắng tung lưới Armenia, ấn định tỷ số 6-0 đậm đà cho Die Mannschaft.

Ngôi sao triển vọng là sản phẩm lò đào tạo SpVgg Unterhaching và đầu quân cho CLB Áo Red Bull Salzburg 3 năm trước. Trả lời phỏng vấn Sport1 được Sportwitness dẫn lại, chủ tịch Manfred Schwabl của Unterhaching hé mở sự quan tâm từ ông lớn Premier League - Chelsea dành cho Adeyemi: "Năm 2018, 1 tuyển trạch viên từ Chelsea bày tỏ sự quan tâm với chúng tôi. Khi đó Karim vẫn còn hợp đồng với Unterhaching."

Chelsea wanted Adeyemi and this has been revealed by the Bavarian club’s chairman, Manfred Schwabl - Bóng Đá

 The Blues từng muốn chiêu mộ tài năng người Đức vào học viện 3 năm trước nhưng không thành công.

"Mối quan hệ giữa tôi với gia đình Karim rất gần gũi. Tôi đã nói rằng sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi cùng đi quan sát trực tiếp. Cha của cậu ấy, con gái của tôi, Karim và tôi cùng bay đến Chelsea để xem. Đó thật sự là 1 trải nghiệm thú vị và Karim cũng đã thể hiện tốt. Cậu ấy thậm chí tập luyện cùng với nhóm cầu thủ lớn tuổi hơn và tạo dấu ấn.

Tuy nhiên với chúng tôi, chuyển đến Anh ở tuổi 16 vẫn là 1 bước đi quá lớn với Karim. Chelsea muốn cậu ấy gia nhập học viện, nhưng chúng tôi nói rằng muốn giữ Karim dưới sự che chở của mình."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 19:10 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục