Chủ tịch LĐBĐ Ý đe dọa loại Juventus khỏi Serie A

08:13 Thứ năm 24/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnLãnh đạo cấp cao của tổ chức bóng đá quyền lực nhất xứ sở mì ống cảnh báo CLB thành Turin.

 

Ngày đầu tiên của Dusan Vlahovic tại Juventus

Những tưởng European Super League đã trôi vào dĩ vãng thì gần đây, chủ tịch La Liga - Javier Tebas đã vạch trần cuộc gặp giữa các lãnh đạo của 3 ông lớn Real Madrid, Barcelona và Juventus nhằm hồi sinh dự án với các điều chỉnh mới.

Tại sự kiện Business of Football Summit ở London, chủ tịch Bianconeri - Andrea Agnelli không ngần ngại tuyên bố: "Super League không thất bại. Theo tôi, bóng đá châu Âu đang rất cần cải tổ. Tôi sẽ không chấp nhận những câu hỏi về Tebas, những phát biểu của ông ấy đã tự nói lên điều đó. UEFA biết rằng tôi với tư cách là chủ tịch Juventus đang nghiên cứu một điều gì đó khác biệt. Super League là dự án tập thể của 12 đội, không phải thuộc về 1 người."

Juventus given stark Serie A warning: Join Super League & you're banned! - Bóng Đá

 LĐBĐ Ý ra tối hậu thư tới Juve.

Đáp trả lãnh đạo cấp cao Juve, mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý Gabriele Gravina đã cảnh báo Bianconeri qua cuộc phỏng vấn với La Repubblica. Goal dẫn lại thông điệp của Gravina: "Hợp đồng đó là giả thuyết được lên ý tưởng. Nếu hợp đồng trở thành thực tế, Juve sẽ bị loại khỏi hệ thống giải đấu Ý."

"Super League là câu trả lời sai lầm cho điều cần thiết trong thực tế. Nước Ý cần suy nghĩ về cách cải thiện chất lượng và biến giải đấu thu hút các thị trường mở rộng như Ả Rập, nơi hiện tại doanh thu chưa nhiều."

Phụng Sồ | 07:15 24/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục