Chủ tịch Barca chấm dứt mọi hi vọng của Liverpool

14:05 Thứ tư 09/05/2018

Ban lãnh đạo Barcelona vừa lên tiếng chấm dứt mọi hi vọng của Liverpool về việc chiêu mộ tiền vệ Ousmane Dembele.

Thời gian qua, cầu thủ người Pháp đang được liên hệ để chuyển đến sân Anfield. Theo báo chí Anh, Liverpool sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ cầu thủ tấn công của Barcelona. Sau một mùa giải thi đấu kém ấn tượng, tương lai của cựu cầu thủ Borussia Dortmund tại sân Camp Nou đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Barcelona gần như đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Điều này càng làm cho thông tin Dembele gia nhập Liverpool thêm đáng tin cậy. Tuy nhiên, chủ tịch Josep Bartomeu của Barca mới đây đã có những tuyên bố chính thức về tương lai của cầu thủ sinh năm 1996.

"Bán đi cậu ấy không phải là ưu tiên hàng đầu của đội bóng, chúng tôi sắp hoàn thành mùa giải và sau đó sẽ có những cuộc họp về việc chuyển nhượng. Ousmane Dembele là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn rất trẻ và còn nằm trong kế hoạch của đội bóng ở tương lai", chủ tịch Barcelona cho biết.

Chủ tịch Barca chấm dứt mọi hi vọng của Liverpool - Bóng Đá

 Dembele sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính tại Barcelona.

Hàng công của Barcelona năm sau hứa hẹn sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ngôi sao tấn công. Bên cạnh những Lionel Messi hay Luis Suarez đã chắc suất đá chính, Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và rất có thể là cả Antoine Griezmann phải đua tranh gắt gao để giành một vị trí chính thức. 

Ngoài việc lên kế hoạch mang về những ngôi sao, hàng loạt cầu thủ của Barca sắp phải cuốn gói rời sân Camp Nou, đáng chú ý trong đó có Andre Gomes và Gerard Deulofeu. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:40 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục