Chủ nhân QBV 2021 được tiết lộ?

22:13 Thứ sáu 26/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnLễ trao giải QBV 2021 đang đến gần và NHM tò mò muốn biết ai là cái tên chiến thắng.

Chỉ còn chưa đầy một tuần, gala trao giải QBV 2021 do France Football tổ chức sẽ diễn ra. Vào thời điểm hiện tại, nhiều người bắt đầu dự đoán các tên chiến thắng cuối cùng. Robert Lewandowski, Karim Benzema hay Lionel Messi đều là những ứng cử viên sáng giá.

Trong một năm trở lại đây, ba cái tên vừa nêu đều thể hiện màn trình diễn thuyết phục và khả năng làm bàn ấn tượng. Ngoài ra, Mohamed Salah, Jorginho hay Kylian Mbappe cũng được nhận định có thể thắng giải QBV.

Mới đây, ký giả Matteo Moretto vừa đưa ra thông tin quan trọng về giải thưởng này. Cụ thể, Moretto chia sẻ, Messi chính là chủ nhân của QBV 2021. Ngôi sao PSG đã được thông báo về vấn đề này. Bạn bè và gia đình của Messi cũng nắm bắt được thông tin.

Messi được tiết lộ giành QBV - Bóng Đá

 Messi được cho giành QBV 2021.

Nếu đúng, đây sẽ là lần thứ bảy cầu thủ người Argentina giành được danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong bóng đá. Dù các ứng cử viên khác thi đấu xuất sắc nhưng Messi cũng trải qua thành công nhất định. Chiến tích huy hoàng nhất của tiền đạo 34 tuổi chính là vô địch Copa America cùng ĐT Argentina vào mùa hè 2021.

Tính riêng trong năm 2021, Messi đã ghi 41 bàn và cung cấp 17 pha kiến tạo sau 54 trận. Những thông số ấy tôn vinh sự vĩ đại của Messi và là bằng chứng cho thấy anh xứng đáng được xướng tên.

Video Messi ghi bàn đầu tiên tại Ligue 1:

 
Lữ Phong | 21:15 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục