Chữ ký 80 triệu muốn đến Arsenal

09:56 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ tiềm năng của Pháo thủ.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Ivan Toney thực sự có mong muốn ở lại London và khoác áo Arsenal. Tuy nhiên, mức phí 80 triệu bảng mà Brentford yêu cầu chắc chắn sẽ làm khó Pháo thủ. 

Ký giả người Anh cho biết:

Lý do Arsenal, Chelsea và Tottenham cùng quan tâm đến Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney muốn đến Arsenal. 

“Tôi đã nói nhiều lần rằng sở thích của Toney là chuyển đến Arsenal và ở lại London, nhưng Brentford hiện đang tìm kiếm mức phí từ 80 triệu bảng trở lên và trừ khi con số đó giảm xuống, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn với Arsenal vào tháng Một."

“Rất nhiều câu lạc bộ đã để mắt đến Nketiah. Tôi cho rằng có một mối liên hệ rõ ràng với Brentford, nhưng chưa thể xác định liệu Arsenal có thể thực hiện thương vụ trao đổi kèm theo một khoản phí hay không."

“Chắc chắn là Arsenal có mối quan hệ tốt với Brentford, và điều đó cũng cho phép họ cấu trúc hợp đồng với David Raya như một thương vụ cho mượn ban đầu, điều này có lợi cho Luật công bằng tài chính."

"Chưa có đội bóng nào thực hiện một cách tiếp cận nghiêm túc đối với Nketiah, vì vậy, còn quá sớm để bắt đầu kết nối những yếu tố chưa thực sự tồn tại."

Huỳnh Phong | 09:26 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục