Chữ ký 0 đồng không tham gia du đấu với Man Utd

23:21 Thứ tư 06/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh tiềm năng bên phía Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến tập huấn tại Thái Lan.

 

Sau sự ra đi của hàng loạt ngôi sao nơi hàng tiền vệ như Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic, Manchester United sẽ cần phải bổ sung nguồn lực cho khu vực này nhằm tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Dù đã nhắm đến tiền vệ Frenkie de Jong bên phía Barcelona nhưng đối với HLV Erik ten Hag, ngay cả khi thương vụ thành công, Quỷ đỏ vẫn cần thêm ít nhất một ngôi sao nữa để đảm bảo chất lượng tuyến giữa.

Chính vì lẽ đó, chiến lược gia người Hà Lan đã đề nghị ban lãnh đạo nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen.

Eriksen tới OTF, Ten Hag sắp đặt sẵn 3 vai trò để tối ưu đội hình M.U - Bóng Đá

 Eriksen đã đồng ý gia nhập Man Utd.

Cầu thủ 30 tuổi đã hết hợp đồng với Brentford sau nửa mùa giải thi đấu ấn tượng. Dù vấp phải sự cạnh tranh từ phía Tottenham nhưng sau tất cả, Man Utd đã nhận được cái gật đầu từ chuyên gia kiến tạo người Đan Mạch.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định rằng, Eriksen sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm tại Old Trafford cùng mức thù lao lý tưởng, 150.000 bảng/tuần và qua đó trở thành tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ, sau Tyrell Malacia.

Tuy nhiên theo nhà báo Jamie Jackson, khả năng cao Eriksen sẽ không tham gia đợt tập huấn tiền mùa giải cùng Man Utd vào thứ Sáu, và sẽ chờ đợi đợt tập trung tiếp theo diễn ra vào khoảng 2 tuần sau đó để gặp mặt những đồng đội mới.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:51 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục