Chris Sutton dự đoán tỷ số trận Chelsea - Fulham

17:44 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC Sport, Chris Sutton đã đưa ra dự đoán của mình trước trận đấu giữa Chelsea và Fulham tại Stamford Bridge.

Chelsea sẽ tiếp đón người hàng xóm Fulham trong trận đấu tại Premier League vào ngày thứ Bảy. Cả 2 đội đều cần một chiến thắng sau khi vừa để thua ở League Cup. The Blues thua 0-1 ở trận lượt đi trước Middlesbrough, trong khi Fulham bị Liverpool đánh bại với tỷ số 2-1.

Chris Sutton tuyên bố rằng đội bóng của Mauricio Pochettino đã ở mức “trung bình trong cả mùa giải”. Tuy nhiên, ông vẫn đặt niềm tin cho The Blues khi tiếp Fulham, và dự đoán tỷ số 2-1.

Chris Sutton predicts the score ahead of Chelsea vs Fulham in the Premier League - Bóng Đá

 Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn Fulham.

"Chelsea đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và thể hiện một chút ổn định trước khi họ thua Middlesbrough ở trận lượt đi bán kết League Cup vào thứ Ba," Sutton nói với BBC Sport.

"Tôi nghĩ họ đã đạt được một số tiến bộ trong mùa giải này, nhưng chỉ vì mùa giải trước họ quá tệ, khi ghi 38 bàn và có 44 điểm trong mùa giải 2022-23. Họ đã ghi được 34 bàn thắng mùa này và số điểm mỗi trận của họ tăng từ 1,15 lên 1,4, nhưng đó vẫn không hẳn là điều gì đáng để khen ngợi. Chelsea chỉ ở mức trung bình trong cả mùa giải và tôi đã mong đợi nhiều hơn từ số tiền họ đã bỏ ra.

Tôi đã ủng hộ Chelsea và đã sai rất nhiều lần trong mùa giải này, vậy tôi có mắc lại sai lầm tương tự nữa không? Tôi cũng không có nhiều lý do để chọn Fulham. Họ xuất sắc giành chiến thắng trên sân nhà trước Arsenal, nhưng phong độ của họ khi rời xa Craven Cottage rất kém cỏi."

Minh Tuấn | 16:46 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục