Chris Sutton: De Bruyne không phải là tiền vệ đỉnh nhất lịch sử Premier League

07:27 Thứ ba 16/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChris Sutton dội một gáo nước lạnh vào Kevin de Bruyne khi chia sẻ top 5 tiền vệ hay nhất lịch sử Premier League.

Kể từ khi đến Etihad vào mùa hè 2015. Kevin de Bruyne đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 FA Cup và 5 League Cup. Mới đây, anh vừa cho thấy tầm quan trọng của mình bằng việc góp phần giúp Manchester City lội ngược dòng trước Newcastle United. Vào sân từ ghế dự bị, ngôi sao người Bỉ đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Bất chấp những thành tích giành được cùng Man City, De Bruyne không được chuyên gia của BBC Sport, Chris Sutton điểm mặt là tiền vệ hay nhất nhất mọi thời đại tại Premier League.

Chris Sutton kể tên 5 tiền vệ hàng đầu Premier League - Bóng Đá

 Sutton không cho rằng De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

Trên chương trình It's All Kicking Off, Sutton chia sẻ:

"Tôi chọn Vieira vào vị trí thứ 5 vì cách cậu ấy nâng tầm một Arsenal vĩ đại mà tôi từng chứng kiến trong cuộc đời. Lampard xếp thứ 4 vì những thành tích, các con số và các pha lập công cậu ấy ghi được".

"De Bruyne ngay sau đó khi cậu ấy sở hữu sự nhận thức khó tin và như có đôi mắt ở phía sau. Roy Keane đứng thứ 2. Tôi muốn được khoác áo Manchester United để ở trong phòng thay đồ có cậu ấy. Số 1 tôi chọn Paul Scholes và mọi người nói về De Bruyne. Tôi nghĩ Scholes giỏi ngang ngửa De Bruyne về phạm vi chuyền bóng, khả năng và nhận thức".

Lữ Phong | 06:29 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục