Chốt tương lai người thừa tại Spurs

08:55 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail cho hay trung vệ của tuyển Anh đã nhận được thông báo từ ông thầy của mình.

Hậu vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur đánh giá cao HLV Ange Postecoglou đã rất cởi mở với anh về tương lai của mình ở mùa giải này.

Ange Postecoglou đã khiến Eric Dier không còn mộng mơ về vai trò của anh tại Tottenham Hotspur mùa này. Dier không được vào sân thay người vào chiều Chủ nhật khi Tottenham thua Aston Villa 1-2 trên sân nhà.

Postecoglou đã không sử dụng Dier mặc dù cả Cristian Romero và Micky Van De Ven đều bị loại vì án treo giò và chấn thương. Emerson Royal và Ben Davies vốn là những hậu vệ cánh nhưng lại được xếp ở vị trí trung vệ. Đó có lẽ là dấu hiệu lớn nhất cho thấy tương lai lâu dài của hậu vệ này sẽ ở bên ngoài Tottenham Hotspur.

Chốt tương lai người thừa tại Spurs - Bóng Đá

 Dier sẽ ra đi sớm thôi.

Dier vào sân trong trận gặp Chelsea và đá chính trong trận gặp Wolverhampton Wanderers nhưng lại ngồi dự bị trong trận gặp Villa.

Tờ Daily Mail hiện khẳng định HLV Postecoglou đã 'hoàn toàn rõ ràng' với Dier về vai trò của anh trong đội hình Tottenham. Ông muốn các trung vệ triển khai tuyến bóng lên trên và Dier không phù hợp với cách tiếp cận đó.

Tuy không vui, cầu thủ 29 tuổi này vẫn đánh giá cao việc Postecoglou đã rành mạch lý do thay vì trói buộc anh một cách mập mờ. Dier sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và Tottenham có thể sẽ để anh ra đi ngay trong tháng 1.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:57 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục