Chọn giữa Henry và Van Persie, Walcott khiến Neville ngạc nhiên

19:45 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Overlap, cựu sao Arsenal Theo Walcott tin rằng Robin van Persie là người dứt điểm tốt hơn Thierry Henry.

 

Walcott, người vừa giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 34, đã chơi với cả 2 tiền đạo này trong thời gian ở Arsenal. Anh và Van Persie là đồng nghiệp trong 6 năm, trong khi chỉ xuất hiện bên cạnh Henry 21 lần. Anh đã thảo luận về cả hai khi xuất hiện trên The Overlap.

Người dẫn chương trình Gary Neville đưa ra chủ đề của cuộc trò chuyện: "Bạn có bao giờ học theo sự nghiệp của Thierry Henry? Tôi luôn nghĩ về một bàn thắng của anh ấy, bàn thắng từ cánh trái nơi anh ấy sút bóng vào góc xa, bạn cũng có bàn thắng tương tự phải không?"

walcott

 Walcott ngày trẻ ở Arsenal.

Walcott trả lời: "Đúng vậy, công bằng mà nói, tôi luôn nghĩ Van Persie là người dứt điểm giỏi hơn Henry."

Điều đó khiến Neville ngạc nhiên thốt lên: "Bạn nghĩ vậy à? Sẽ gây tranh cãi. Vậy bạn sẽ coi Van Persie như một hình mẫu lớn hơn cho bạn về cách dứt điểm? Tôi đã nghĩ bạn sẽ nhìn vào Thierry."

Walcott giải thích: "Thực tế hơn là vì tôi đã chơi nhiều hơn với Robin. Tôi đã chơi với Thierry nhưng Robin khiến công việc của tôi trở nên dễ dàng, bởi vì theo đúng nghĩa đen, tôi sẽ giao bóng cho anh ấy và anh ấy sẽ ghi bàn, điều đó thật tuyệt vời."

Thanh Vũ | 19:15 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục