Chơi trọn 90 phút, trung vệ M.U sẵn sàng trở lại

11:16 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Jonny Evans gần như sẽ trở lại đội hình Manchester United trong thời gian tới sau khi anh chơi trọn 90 phút trong trận đấu cho đội trẻ.

Cầu thủ 26 tuổi chỉ mới ra sân 4 trận trong màu áo United mùa này sau khi dính chấn thương mắt cá trong trận thua Leicester City hồi tháng 9 vừa qua.

Evans sẵn sàng trở lại. Ảnh: Internet.

Trước đó Evans đã có mặt trên sân 64 phút trận đối đầu với Blackburn Rovers và đến hôm qua thì cầu thủ này đã chơi trọn vẹn 90 phút. Cả hai trận này đều trong màu áo đội trẻ United.

Đây được xem là cách tốt nhất giúp cho các cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương làm quen với cảm giác bóng. Trước đó, tiền vệ Herrera cũng đã chơi cho đội trẻ sau khi bình phục chấn thương và cuối tuần qua đã thi đấu cực hay trong chiến thắng 3-0 của United trước Hull City.

Trong khi đó, sự trở lại của Evans là rất cần thiết vào thởi điểm này khi hàng phòng ngự Quỷ đỏ đang bị cơn bão chấn thương hành hạ với những cái tên như Luke Shaw, Phil Jones và Rafael. Ngoài ca cả Blind và Di Maria cũng nằm trong danh sách bệnh binh của đội chủ sân Old Trafford.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục