Chơi quá hay, Coutinho khiến người Liverpool lo lắng

09:12 Thứ bảy 29/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm nay, Philippe Coutinho nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác của châu Âu như Real, PSG hay Barcelona.

Liverpool-v-Hull-City-Premier-League

 Coutinho càng chơi càng hay trong màu áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Đó là lý do người cũ của sân Anfield, giờ đang là chuyên gia cho Sky Sports, cựu trung vệ Jamie Carragher tỏ ra hết sức lo lắng về tương lai của tiền vệ 24 tuổi người Brazi. Theo anh, việc Coutinho chơi quá hay như vậy sẽ khiến Real Madrid hay Barcelona - những CLB hàng đầu châu Âu quyết vung tiền để chiêu mộ.

"Coutinho đã trở thành ngôi sao của Premier League," Jamie Carragher thừa nhận trong bài viết trên Daily Mail. "Cậu ấy là một số 10 có thể chơi ở mọi CLB khác tại giải đấu này. Nhưng đó cũng là điều tôi lo lắng. Cậu ấy có đủ khả năng để chơi tại Real Madrid hay bất kỳ CLB nào trên thế giới (như Barca hay PSG)."

"Liverpool cần phải giữ cậu ấy. Không có nhiều cầu thủ trên thế giới sở hữu những phẩm chất đặc biệt như cậu ấy," trung vệ này nói tiếp. Và cũng theo báo chí Anh, để chấm dứt sự dòm ngó từ Real, Barca hay PSG, Liverpool sẽ đề nghị Coutinho ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với mức lương thuộc hàng top của đội bóng.

Coutinho đã có tới 5 bàn và 3 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho Liverpool mùa này. Đến Liverpool từ Inter Milan vào năm 2012 với giá 8.5 triệu bảng, Coutinho đang trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất Premier League hiện tại. Hợp đồng hiện tại của anh với Liverpool còn đến năm 2020.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:05 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục