Chơi cùn với Van Gaal, De Gea được ăn nhiều

15:34 Thứ ba 14/07/2015

Marca cho rằng Real Madrid đang bế tắc trong vụ David de Gea và thủ môn người TBN có thể phải ở lại Old Trafford thêm 1 mùa nữa.

Hôm nay Van Gaal đã điền tên David de Gea vào thành phần dự tour du đấu hè cùng Man United. Một động thái cho thấy HLV Hà Lan nhất quyết không nhả thủ môn TBN cho Real Madrid.

Theo Marca, trước những động thái cứng rắn của Man United, Chủ tịch Flo Perez tỏ ra khá bế tắc trong vụ De Gea. Tuy nhiên ông nhận được sự ủng hộ của chính cựu thủ môn Atletico.

Cụ thể, David de Gea chấp nhận ở lại Old Trafford thêm 1 năm nữa để đợi đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ còn thời hạn đến hè 2016.

Chiêu thức nói trên của De Gea chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của thủ môn Tây Ban Nha xấu đi rất nhiều trong mắt CĐV Man United nhưng bù lại anh sẽ nhận được đãi ngộ khủng từ Flo Perez.

Nếu không mất xu nào cho De Gea vào hè 2016 nên Kền kền trắng sẽ trả lương cũng như thưởng cho thủ môn Tây Ban Nha rất hậu hĩnh nếu đón được anh vào hè 2016.

Tuy nhiên theo tờ Daily Mail, bất chấp thái độ cứng rắn của Van Gaal, Flo Perez sẽ không chịu thua mà sẽ chơi tất tay để đưa De Gea về Bernabeu trong những ngày tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục