Choáng với mức phí thương vụ Man Utd - Federico Valverde

20:36 Thứ tư 24/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiết lộ từ Nacional cho thấy, vị tỷ phú người Qatar thực sự muốn có được sự phục vụ của một nhân tố chủ chốt tại Bernabeu.

 

Đến thời điểm hiện tại, Nhà Glazer vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc bán đi quyền sở hữu Manchester United. Tuy vậy, có vẻ như Sheikh Jassim đang rất hứng thú với viễn cảnh trở thành chủ mới của Quỷ đỏ, khi ông đã sẵn sàng chiêu mộ hàng loạt mục tiêu đắt giá nếu lời đề nghị mua lại Man Utd được Nhà Glazer chấp nhận. 

Man United có thực sự cần Federico Valverde? - Bóng Đá

 Valverde có thể cập bến Old Trafford. 

Nguồn tin từ Nacional cho biết, Sheikh Jassim rất muốn đưa Federico Valverde về Old Trafford, và hiện ông đang đánh giá tiền vệ này là một trong những mục tiêu chủ chốt của mình. Được biết, vị tỷ phú người Qatar sẵn sàng trao cho Valverde một mức thù lao khổng lồ nếu anh chấp nhận đầu quân cho Man Utd. 

Báo cáo trên cho biết thêm, một thỏa thuận tiềm năng dành cho Valverde sẽ khiến Man Utd tiêu tốn khoảng 100 triệu euro. Nhưng tất nhiên, dự kiến thương vụ này sẽ chỉ được Quỷ đỏ xúc tiến nếu Sheikh Jassim hoàn tất công cuộc tiếp quản đội chủ sân Old Trafford. Còn ở thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn đang gặp khó khăn với nguồn ngân sách chuyển nhượng rơi vào khoảng 110 triệu euro.

Huỳnh Phong | 20:06 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục