Choáng với mức lương của Rangnick khi tới Man Utd

18:15 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức sẽ hưởng mức lương khá hấp dẫn khi nhận lời dẫn dắt Manchester United.

Man Utd hiện trao quyền dẫn dắt đội bóng cho Michael Carrick. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, Man Utd đồng thời tìm kiếm một HLV tạm quyền. Tới thời điểm này, Man Utd đạt được thỏa thuận với Ralf Rangnick.

Vị HLV người Đức sẽ nắm vai trò tạm quyền, sau đó sẽ trở thành cố vấn của đội chủ sân Old Trafford. Với Rangnick, Man Utd hứa hẹn sẽ có sự thay đổi. Để có được sự phục vụ của Rangnick, Man Utd chi một số tiền không nhỏ.

Choáng với mức lương của Rangnick khi tới Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick hưởng mức lương khá cao tại Old Trafford.

Theo Mirror, Rangnick hiện hưởng mức lương 3,8 triệu bảng/mùa tại Lokomotiv Moscow với vai trò giám đốc thể thao của CLB này. Do không mất tiền xé hợp đồng với đội bóng Nga, Quỷ đỏ đã đề nghị tăng gấp đôi mức lương hiện tại.

Cụ thể, Rangnick sẽ hưởng mức đãi ngộ lên tới 7,6 triệu bảng/mùa khi cập bến Old Trafford. Điều này đồng nghĩa, Rangnick "đút túi" 150 nghìn bảng/tuần. Với một HLV trong vai trò tạm quyền, đây là một mức lương khá cao.

Tờ The Athletic cho hay, Rangnick cũng được thưởng lớn nếu giúp Man Utd lọt vào top 4 Premier League và làm nên chuyện tại Champions League. 

Hiện tại, Rangnick đang hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan tới giấy phép lao động trước khi ký hợp đồng ra mắt Man Utd. Dự kiến Rangnick có thể ra mắt Man Utd ở trận gặp Atalanta.

 Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:45 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục