Choáng với Ilkay Gundogan

01:00 Thứ bảy 13/01/2024

Tiền vệ người Đức đã có một màn thể hiện thực sự đẳng cấp trong chiến thắng của Barcelona trước Osasuna.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với Real Madrid, đối thủ của Barcelona trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha chỉ là một Osasuna nhỏ bé.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, với chuỗi phong độ kém cỏi gần đây của thầy trò HLV Xavi Hernandez, người hâm mộ Blaugrana thực chất vẫn hoàn toàn có lý do để lo lắng. 

 - Bóng Đá

 Song, Barca đã thể hiện một bộ mặt tương đối khác biệt so với những trận đấu trước và kiểm soát được gần như toàn bộ thế trận. Dù vậy, mãi đến hiệp hai thì họ mới có thể vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Robert Lewandowski. 

 - Bóng Đá

Phút 90+3, đến lượt tài năng trẻ Lamine Yamal tỏa sáng và chấm dứt toàn bộ hy vọng về một cuộc lội ngược dòng của Osasuna. 

 - Bóng Đá

 Dù không điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng dễ dàng khẳng định, Ilkay Gundogan là cầu thủ gây ấn tượng bậc nhất bên phía Barca trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Trái với trận gặp Barbastro, Gundogan được Xavi tung vào sân ngay từ đầu, và chính sự xuất sắc của tiền vệ này đã giúp Barca làm chủ được thế trận.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, cựu sao Manchester City có đến 82/85 đường chuyền đúng địa chỉ trước Osasuna, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 96% - cao nhất trận.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn dẫn đầu về số đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (6), và là tác giả của đường kiến tạo giúp Lewandowski mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Gundogan còn gây ấn tượng với 2 pha dứt điểm trúng đích, 104 lần chạm bóng, 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 5 đường chuyền vượt tuyến chính xác và 7 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.9, anh cũng là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trận.

Huỳnh Phong | 00:30 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục