CHOÁNG! Solsa chốt 5 bom tấn 500 triệu ở MU, Kane còn sẵn sàng tới OTF

16:07 Thứ tư 20/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ký giả Andy Mitten của The Athletic, HLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ về những thương vụ bom tấn mà ông định thực hiện ở Man Utd.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa tiết lộ danh sách 5 siêu sao trị giá gần 500 triệu bảng mà ông từng cố gắng mang về ở Man United nhưng không thành công.

Trong số đó có Erling Haaland, Declan Rice, Moises Caicedo, Jude Bellingham và Harry Kane. Tuy nhiên, Solskjaer bày tỏ thực tế, gọi khả năng mua sắm ở Man Utd là “khó khăn” do những hạn chế về tài chính.

Nhà cầm quân người Na Uy đầu tiên nêu tên Erling Haaland ở đầu danh sách muốn chiêu mộ, song sau cùng, chân sút này gia nhập RB Salzburg để phát triển sự nghiệp. 

Ole Gunnar Solskjaer on Jude Bellingham - Bóng Đá

 Kane từng sẵn sàng tới Old Trafford.

Solskjaer nói thêm: "Declan Rice, khi ấy không có giá cao như mùa hè này. Chúng tôi đã thảo luận về Moise Caicedo, nhưng cảm thấy mình cần những cầu thủ sẵn sàng thi đấu ở thời điểm đó.

Brighton rất giỏi trong việc để các cầu thủ từ nước ngoài tìm chỗ đứng trong 1 năm rưỡi. Ở Man United, bạn không có được sự xa xỉ đó. Mọi người muốn thành công ngay và CLB phải trả giá bằng rất nhiều cầu thủ.

Chúng tôi rất muốn có Jude Bellingham nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy khi chọn Dortmund. Điều đó có lẽ hợp lý.”

Cuối cùng, Solskjaer cho hay: "Tôi lẽ ra đã ký hợp đồng với Harry Kane và hiểu rằng cậu ấy muốn đến. Nhưng CLB không có đủ ngân sách với những hạn chế tài chính từ dịch Covid-19."

Tiểu Lam | 15:37 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục