CHOÁNG! Ronaldo bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách 3m

07:14 Thứ năm 08/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có tình huống bỏ lỡ không thể ngờ trong trận thắng của Juventus trước Napoli.

Sau những kết quả kém cỏi thời gian gần đây, Juventus có trận đấu gặp Napoli với quyết tâm giành thắng lợi để nuôi hy vọng bám đuổi Inter Milan. Đây là trận đấu bù khi Napoli không thể hành quân tới Turin vào tháng 10 năm ngoái khi dịch Covid-19 bùng phát. 

Ban đầu, Napoli bị xử thua 0-3 và bị trừ điểm. Tuy nhiên, Napoli đã kháng cáo thành công và được đá lại trận đấu với Juventus. Bước vào trận đấu này, Juventus là đội hoàn toàn làm chủ thế trận, và sớm có những pha bóng nguy hiểm về phía Napoli.

Cristiano Ronaldo somehow misses an absolute sitter for Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo bỏ lỡ đáng tiếc.

Đáng chú ý, Ronaldo lẽ ra đã có bàn mở tỷ số ở phút thứ 2 sau pha tạt bóng chính xác của đồng đội từ bên cánh phải. Thế nhưng, thay vì dễ dàng đánh đầu vào lưới, Ronaldo bằng cách nào đó lại hỏng ăn khó tin ở khoảng cách chỉ khoảng 3 m.

Cristiano Ronaldo somehow misses an absolute sitter for Juventus - Bóng Đá

 Ronaldo có lý do để thất vọng sau pha bóng này.

Dù vậy, Ronaldo lập tức sửa sai với bàn thắng mở tỷ số không lâu sau đó. Chung cuộc, Juventus đánh bại Napoili với tỷ số 2-1. Cá nhân Ronaldo có mùa giải thứ 12 ghi ít nhất 25 bàn thắng ở các giải VĐQG tại châu Âu.

Trận thắng này giúp Juventus leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A, thế nhưng họ vẫn kém đội đầu bảng Inter Milan tận 12 điểm. Cuộc đua đến chức vô địch chắc chắn đang rất khó khăn dành cho Juventus.

Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus

 
Tiểu Lam | 06:09 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục