CHOÁNG! Khẩu vị "cực mặn", bạn trai mẹ Neymar cặp kè cả đàn ông

21:48 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnBạn trai của mẹ Neymar thực sự khiến tất cả phải choáng với chuyện tình sử khá phức tạp.

Đẳng cấp của Neymar

Cách đây ít hôm, làng túc cầu một phen xôn xao khi hay tin, mẹ của Neymar - bà Nadine Goncalves bất ngờ hẹn hò với chàng trai có tên Tiago Ramos, vốn kém hơn Neymar tận 6 tuổi. Hiện, Tiago Ramos là một game thủ và là người mẫu tự do.

Khẩu vị của Tiago Ramos được đánh giá là "cực mặn" khi có mối quan hệ yêu đương với bà Nadine Goncalves thời điểm này đã 52 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ càng khiến tất cả bất ngờ hơn nữa bởi thông tin do tờ The Sun đăng tải.

Cụ thể, trước khi xuất hiện tình cảm với bà Nadine Goncalves, tay "phi công" này được cho là chưa bao giờ hẹn hò với bất kỳ phụ nữ nào. Thậm chí, Tiago Ramos cũng đã qua lại yêu đương với ít nhất 4 người đàn ông.

SỐC! Bạn trai mẹ Neymar khẩu vị

 Bạn trai 22 tuổi của mẹ Neymar.

Theo đó, Tiago Ramos từng cặp kè với đầu bếp riêng của chính Neymar có tên Mauro. Kế đến, Tiago Ramos hẹn hò với diễn viên nổi tiếng người Brazil, Carlinhos Maia và có mối tình sâu đậm 3 năm với doanh nhân Eduardo Pereira. 

Chưa dừng lại ở đây, chuyên gia PR của Brazil là Irinaldo Oliver lên tiếng: "Tôi từng hẹn hò với Tiago từ năm 2017. Tôi bất ngờ khi nghe tin anh ấy có quan hệ tình ái với mẹ Neymar. Điện thoại của tôi đã không ngừng rung lên.

Tôi bắt đầu nhận được những bức ảnh của anh ấy với mẹ Neymar. Tôi thật kinh ngạc. Tôi luôn biết, anh ta cũng có cảm giác với phụ nữ nhưng tôi chưa bao giờ thấy anh ta qua lại với bất kỳ ai."

Tiểu Lam | 21:33 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục