CHOÁNG! Ibrahimovic phát rồ, văng tục với đồng đội tại Milan

10:05 Thứ hai 03/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Thụy Điển thêm một lần nữa khiến CĐV phải nhắc đến mình.

Trận đấu giữa AC Milan và Benevento đã chính thức khép lại với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 dành cho đoàn quân của HLV Stefano Pioli. Dù không thể cạnh tranh được chức vô địch, thế nhưng đội chủ sân San Siro vẫn có thể nghĩ đến chuyện giành vé dự cúp C1 mùa sau.

Cuộc đua tại Serie A đang cực kỳ căng thẳng do cả nửa đỏ đen thành Milan, Juventus và Atalanta đều có cùng 69 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 4 trận nữa sẽ khép lại. Thế nhưng, điều làm người hâm mộ quan tâm hơn cả chính là khoảnh khắc Zlatan Ibrahimovic văng tục ở trận đấu vừa qua.

Phút thứ 34, Hakan Calhanoglu nhận đường chuyền từ đồng đội, sau đó dốc bóng xâm nhập vòng cấm chếch bên phía hành lang phải. Kế đó, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có pha chuyền bổng cho Rafael Leao nhưng tiền đạo trẻ của AC Milan lại không thể tung ra cú dứt điểm.

Zlatan Ibrahimovic's X-Rated Outburst At Own Teammate Picked Up By Microphone - Bóng Đá

 Ibrahimovic lại nổi giận với các đồng đội. 

Cùng thời gian đó, Zlatan Ibrahimovic cũng di chuyển để tìm kiếm cơ hội. Dù vậy, cuối cùng cựu sao M.U đã phải thất vọng. Thậm chí, microphone tại sân San Siro còn thu rất rõ chân sút 39 tuổi đã hét lên "I don't f***ing understand you. I don't f***ing understand you!" (tạm dịch: "Tôi đ** thể hiểu cậu nổi!").

Những lời lẽ ấy chứng tỏ "anh cả" của Rossoneri không hài lòng với quyết định chuyền bóng của Hakan Calhanoglu. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là AC Milan có được chiến thắng chung cuộc.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Ibra cùng ĐT Thụy Điển: 

 
Giang Nam | 09:35 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục